Mourinho chọn ra Cầu thủ tệ nhất của Man Utd

Đêm qua, Man Utd đã tổ chức Gala trao giải cuối năm, để tôn vinh đóng góp của các cầu thủ sau một mùa bóng mệt nhoài.

Không có gì bất ngờ khi thủ thành David de Gea giành cú đúp giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do các cầu thủ bình chọn và Cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ bình chọn. Như vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ được nhận nhiều giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Man Utd (4 lần), hơn cả Cristiano Ronaldo (3).

Mourinho chọn ra Cầu thủ tệ nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Rất may, HLV Mourinho không chọn Paul Pogba...

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm do HLV bình chọn, Jose Mourinho ưu ái dành tặng tài năng trẻ Scott McTominay. Phát biểu sau lễ trao giải, Người đặc biệt còn hóm hỉnh chọn ra Cầu thủ tệ nhất của Man Utd. Thật ngạc nhiên khi đó chính là De Gea.

HLV Mourinho lên tiếng: "David xứng đáng nhận được giải thưởng thứ 3, đó là cầu thủ tệ nhất, trong tập luyện. Cậu ấy không thực hiện nhiều những pha cứu thua trong các buổi tập."

Về phần De Gea, cựu thủ thành Atletico Madrid chia sẻ sau khi được vinh danh: "Thật khó để nói nên lời. Thật tuyệt khi được chơi cho Manchester United. Càng tuyệt vời hơn khi được nhận những giải thưởng cá nhân tại đây. Tôi đã có khởi đầu khó khăn, nhưng tôi luôn tự tin, và nỗ lực tập luyện. Tôi không mong chờ nhận giải thưởng này một lần nào, nhưng bây giờ, tôi đã có đến 4. Tôi muốn cám ơn tất cả."

Những pha cứu thua đỉnh cao của De Gea:

    Bình Luận