Mourinho 'đá đểu' tuyên bố Champions League chẳng quan trọng của Pep

Jose Mourinho mới đây đã có những phát biểu đầy châm biếm đối với những gì mà Pep Guardiola từng nói về danh hiệu vô địch Champions League.

Với không ít CĐV của Man City, có lẽ việc bị Liverpool loại khỏi Champions League mùa này vẫn là một điều gì đó rất khó nuốt trôi. Đó là điều dễ hiểu, khi lực lượng của Man Xanh đang là rất mạnh, cũng như việc họ đã sớm 'giải quyết' xong đấu trường Premier League.

Mourinho 'đá đểu' tuyên bố Champions League chẳng quan trọng của Pep - Bóng Đá

 Mourinho không ngần ngại nhận xét về phát biểu của Pep

Tuy nhiên với cá nhân Guardiola, ông cho rằng việc bị loại khỏi Champions League thực tế cũng chẳng quá quan trọng khi từng nói rằng: “Champions League chỉ diễn ra trong vòng 7 trận, bạn có thể chơi tốt để chiến thắng. Nhưng cứ ba ngày trong một tháng, trận đấu ở Premier League diễn ra. Tôi xin lỗi, nhưng quan trọng là đội bóng này đã giành chiến thắng trong cả mùa giải.”

Mới đây khi được truyền thông yêu cầu nhận xét về điều này, Mourinho cũng đã rất thẳng thắn đáp: "Tôi luôn nói rằng điều quan trọng nhất chính là danh hiệu mà bạn giành được."

"Nếu tôi vô địch Champions League, thì tôi chắc chắn sẽ nói rằng Champions League là điều quan trọng nhất. Nếu tôi giành danh hiệu Premier League, thì đó rõ ràng Premier League sẽ có nhiều ý nghĩa với tôi hơn."

Video tài cầm quân của Jose Mourinho

    Bình Luận