"Mourinho đang ghen tỵ với Man City và Liverpool"

Giới bình luận đã đưa ra phân tích về thuyền trưởng Quỷ Đỏ.

Không như kỳ vọng, Manchester United không mang về quá nhiều bản hợp đồng mới vào mùa hè này. Sau một số kết quả kém trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, HLV Jose Mourinho đã công khai phàn nàn về tình trạng lực lượng ông sở hữu.

United có một khởi đầu tốt bằng cách đánh bại Leicester City ở Premier League cách đây 2 ngày, nhưng màn trình diễn của Quỷ Đỏ không thuyết phục như các đối thủ Liverpool hay Man City, 2 đội bóng đã tạo ra những chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân.

Sutton:

 Mourinho thất thế so với Guardiola và Klopp.

Nhận định về tình hình tại nửa Đỏ Manchester, cựu cầu thủ và hiện là bình luận viên cho đài BBC, Chris Sutton chỉ trích nặng nề về bầu không khí tiêu cực Mourinho tạo ra trong vài tuần gần đây. Cựu tuyển thủ Anh tin rằng thuyền trưởng Quỷ Đỏ đang đố kỵ với cách Jurgen Klopp và Pep Guardiola phát huy tối đa sức mạnh đội hình sẵn có, còn ông thì không.

"Tất cả những diễn biến xuyên suốt quá trình chuẩn bị là hoàn toàn tiêu cực." Sutton quả quyết với BBC 5 Live. "Liệu các fan United cảm thấy thế nào về điều đó? Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward rõ ràng đã không còn tin tưởng ông ta trên TTCN."

"Jose đã ở Old Trafford một vài năm và có thời gian để định hình đội bóng, nhưng ông ấy cứ mãi viện cớ. Jose nhìn sang City và Liverpool, thấy lối chơi cuốn hút của họ và cảm thấy ghen tức. Bạn đã thấy phong cách 2 CLB này thể hiện - United không nhận được đúng những gì họ đầu tư như thế.

Bản thân Jose biết mùa này United sẽ không thể bắt kịp Liverpool hay City."

    Bình Luận