Mourinho: "Thật bực bội, tôi phàn nàn mỗi ngày tại Tottenham"

HLV trưởng Spurs nói thẳng khó khăn mà ông đang phải đương đầu tại CLB mới.

Tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho đã bị BLĐ Manchester United sa thải, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Phải qua gần 1 năm, nhà cầm quân Bồ Đào Nha mới tái xuất. Bến đỗ ông lựa chọn chính là Tottenham Hotspur, nơi Mauricio Pochettino phải ra đi sau 5 năm rưỡi cầm quyền.

Trong 6 trận đấu đầu tiên của triều đại Mourinho, Spurs thắng 4 và thua 2. Với việc Chelsea sa sút thời gian gần đây, Tottenham dần áp sát Top 4. Hiện tại thầy trò Mourinho đang kém vị trí thứ tư của The Blues 6 điểm.

Sau đây 2 ngày, Tottenham sẽ chạm trán Wolverhampton Wanderers trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Wolves đang xếp trên Spurs 1 bậc và là đối thủ đáng gờm trong cuộc chạy đua vào Top 4.

Mourinho: I want to work. I’m going to have time to work, which until now I don’t have. - Bóng Đá

 Mourinho than phiền.

Phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng, Mourinho đã chia sẻ về khó khăn ông đang phải đối mặt khi tiếp quản công việc mới vào giữa mùa, trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc cuối năm.

"Tôi muốn làm việc." Sky Sports dẫn lời thuyền trưởng Tottenham. "Tôi sẽ có được thời gian, điều cho đến lúc này tôi chưa có."

"Tôi phàn nàn mỗi ngày, điều bực bội là tôi không thể thực hiện những điều nhất định trong tập luyện. Tôi yêu thích giai đoạn trước thềm mùa giải để làm việc - điều không có.

Vào tháng Một, Tottenham sẽ có thời gian nghỉ một chút và rồi tuần trong tháng Hai không có Premier League. Đây là điều tôi muốn, tôi muốn thời gian."

Xem Mourinho mô tả trận thua Man Utd:

    Bình Luận