Mourinho: "Truyền thông đang vấy bẩn các học trò của tôi"

Đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng khẳng định nội bộ Manchester United vẫn đang rất đoàn kết và không có chuyện ông bị "đâm sau lưng".

Lúc này đây, áp lực đang đè nặng lên đôi vai của Jose Mourinho hơn bao giờ hết khi mà Manchester United đang cách vị trí thứ tư tới 8 điểm. Chính bản thân Người đặc biệt cũng chẳng lạc quan về tình hình của đội bóng khi vừa qua chính ông đã thừa nhận mục tiêu top4 giờ chỉ còn là giấc mơ.

Và rạng sáng ngày mai, Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón đầy giông bão trước Arsenal, và một thất bại sẽ làm cho khoảng cách của Man Utd nhóm dự Champions League bị nối dài lên con số 11 điểm.

Dẫu vậy, vẫn có một tin tốt cho các Manucians khi mới đây vị chiến lược gia 55 tuổi đã lên tiếng khẳng định nội bộ đội bóng vẫn rất đoàn kết, đồng thời khẳng định truyền thông đang biến các học trò của ông thành những kẻ tiểu nhân dối trá.

Mourinho: Only 'dishonest' players play poorly for managers they don't like - Bóng Đá

HLV Mourinho khẳng định nội bộ MU vẫn đang rất đoàn kết.

Trả lời họp báo trước trận đấu, Mourinho nói:

"Nếu bạn cho rằng một cầu thủ chỉ chơi đúng sức mình khi ủng hộ ông thầy của mình, thì tôi có thể khẳng định rằng bất cứ ai làm vậy đều chỉ là những kẻ tiểu nhân dối trá."

"Cầu thủ được trả tiền, rất nhiều tiền để tập luyện chăm chỉ hàng ngày, để chơi mọi trận đấu bằng tất cả sức lực của mình, để ứng xử đúng mực trước báo giới và trên hết là để tôn trọng thượng tầng đội bóng cũng như toàn thể NHM."

"Nếu không làm vậy thì như đã nói ở trên, dĩ nhiên chỉ có thể là những kẻ dối trá mà thôi."

"Nếu mọi người nói cầu thủ Man Utd cố tình chơi không tốt vì không ủng hộ Mourinho, vì Mourinho huấn luyện dở, thì các vị đang vấy bẩn các học trò của tôi."

    Bình Luận