"Mùa tới, Jose Mourinho mới đáng sợ"

Huyền thoại Man Utd, Gary Neville khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ không chịu ngồi yên để nhìn Man City của Pep Guardiola thống trị bóng đá Anh.

Mùa này, Man City đã lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 5 vòng đấu. Dù sao, đội bóng của Pep Guardiola vẫn không thể hài lòng với chính bản thân, bởi ở Champions League, họ đã ngậm ngùi dừng bước ở tứ kết.

Trong khi đó, Man Utd đang cạnh tranh với Liverpool cho ngôi Á quân Ngoại hạng. Và Quỷ đỏ vẫn còn một mục tiêu để phấn đấu trước mắt, đó là ngôi vô địch FA Cup.

Neville: Mùa tới, Jose Mourinho mới đáng sợ - Bóng Đá

 Mourinho vẫn chưa giúp Man Utd lấy lại vị thế của mình.

"Mùa giải tiếp theo là tối quan trọng đối với cả hai HLV", Neville cho biết. "Guardiola sẽ không dừng lại, nhưng Mourinho cũng không bao giờ buông xuôi.

Vào thời điểm này năm sau, chúng ta sẽ nói về người chiến thắng và người thua cuộc. Đây là cuộc đối đầu kinh điển. Hãy nhìn vào 2 vị HLV này, và 20 danh hiệu mà họ đã giành được.

Mùa giải này, rõ ràng Pep Guardiola là người thắng cuộc. Nhưng Jose Mourinho vẫn có thể kết thúc mùa giải với một danh hiệu (FA Cup) để bổ sung vào thành tích của mình tại Man Utd, vì vậy, bạn không thể nói ông ấy thất bại. Dù sao, nếu Mourinho ở Old Trafford trong khoảng thời gian ba năm, ông ấy sẽ chỉ là người chiến thắng khi giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh."

Chiến thuật của Jose Mourinho tại Man Utd:

    Bình Luận