Mùa tới sẽ là mùa giải của Alexis Sanchez

Chuyên gia phân tích của kênh Sky Sports, Tony Cottee khẳng định, Alexis Sanchez sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Khi cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Sanchez được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ nâng cấp hàng công nhưng đến thời điểm này, những đóng góp của Sanchez là hết sức nhỏ giọt. Tuy nhiên, chuyên gia phân tích của kênh Sky Sports, Tony Cottee vẫn đặt trọn niềm tin vào Sanchez.

Mùa tới sẽ là mùa giải của Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez cần thêm thời gian.

Cụ thể, ông cho hay: "Cũng như cả đội Man United, Sanchez chẳng phải là cậu ấy trong 45 phút hiệp một trận gặp Man City. Bạn cần phải cho Sanchez thêm thời gian. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp nhưng cũng cần có thời gian để hòa nhập.

Sanchez đang học cách thích nghi với môi trường mới cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chắc chắn mùa tới, chúng ta sẽ được chứng kiến một Sanchez đích thực. Đừng trách Sanchez khi cậu ấy chưa thể duy trì được phong độ ổn định thời gian qua."

Trong trận derby Manchester vừa kết thúc, thực tế Sanchez đã thi đấu tương đối ổn và phối hợp ăn ý với Paul Pogba. Trận này, Sanchez đóng góp tới 2 pha kiến tạo quyết định.

Video những pha xử lý đẳng cấp của Alexis Sanchez:

    Bình Luận