Ngoại hạng Anh lại chấn động về "khẩu đại pháo" lâu năm thông nòng

Gương mặt hiện tại đang được cho là "hồi sinh" sau khi chuyển đến xứ sở sương mù.

Có thể nói, cho đến hiện tại, Everton đang là đội bóng thể hiện sự quật khởi và ấn tượng nhất, dù Ngoại hạng Anh 2020/21 chỉ vừa trải qua những vòng đấu đầu tiên. Hiệu ứng của tân binh James Rodriguez là quá lớn, kể từ khi cựu sao Real Madrid gia nhập Goodison Park theo tiếng gọi người thầy cũ Carlo Ancelotti.

Tại nửa xanh vùng Merseyside, HLV Ancelotti giúp cập học trò cưng toả sáng và cũng chính James đang là ngòi nổ thật sự, giúp hàng công Everton thăng hoa, qua đó toàn thắng cả 4 trận và dẫn đầu giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ở trận thắng 4-2 trước Brighton vừa kết thúc, James Rodriguez đóng góp trực tiếp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Hiệu suất và sự hiệu quả của tiền vệ người Colombia là không thể chối cãi, khi mà ngôi sao từng bị HLV Zinedine Zidane thất sủng đang chơi với thứ cảm hứng cao đến tột cùng.

James Rodriguez excels on Merseyside - Bóng Đá

James đang chơi rất hay.

James đóng vai trò quan trọng trong mọi chiến thắng, góp mặt trong 6 bàn thắng của Everton, tự mình ghi 3 bàn và thêm 3 pha kiến tạo. Có thể nói, chính niềm tin từ HLV Ancelotti cùng việc sử dụng hợp lý đã đưa cầu thủ từng gây sốt World Cup 2014 bay cao và tận hưởng thứ bóng đá mà James luôn mong muốn.

Chặng đường phía trước vẫn còn dài. Quá sớm để đánh giá một ngôi sao vốn có nhiều hoài nghi về phong độ lẫn tham vọng như James. Tuy nhiên, các CĐV yêu mến Everton hiện tại cứ hãy vui đi, bởi lẽ có thể họ đang sở hữu được một ngôi sao trên đà trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB.

James tập luyện: 

 
    Bình Luận