'Người cũ' khuyên Solskjaer loại De Gea

Cựu thủ môn của Man Utd, Gary Bailey tin rằng đã đến lúc Ole Gunnar Solskjaer để David de Gea dự bị cho Sergio Romero.

Man Utd đang có phong độ tệ hại trong thời gian gần đây. Những gì De Gea thể hiện cũng không khá hơn là bao. Anh đã bị chỉ trích không ít khi mắc lỗi ở 2 bàn thua trước Man City mới đây.

Former Man Utd keeper tells Ole Gunnar Solskjaer to drop David de Gea - Bóng Đá

 Điều gì đang xảy ra với De Gea?

Hướng đến 'trận đấu 6 điểm' với Chelsea cuối tuần này, Gary Bailey cho rằng Sergio Romero nên được HLV Solskjaer sử dụng.

"De Gea đã là một thủ môn tuyệt vời cho United nhiều năm qua," Bailey nói. "Nhưng có lẽ bây giờ là lúc để cho anh ấy nghỉ ngơi và để anh ấy tìm lại động lực thi đấu cũng như phong độ ấn tương của mình.

Chúng ta có một sự thay thế đáng để tin tưởng hơn nhiều, đó là tuyển thủ Argentina, Sergio Romero."

De Gea còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, và vẫn chưa đồng ý một thỏa thuận mới, bởi Man Utd không sẵn lòng đáp ứng yêu cầu lương 400.000 bảng mỗi tuần của anh. Đây là một trong những lí do khiến ngôi sao người Tây Ban Nha không thể tập trung để có phong độ tốt nhất.

Trong khi đó, Romero không thể giành suất bắt chính từ tay David De Gea, nhưng anh đã rất xuất sắc mỗi khi được tin tưởng ở League Cup, hay FA Cup. Thủ môn người Argentina đã có 27 lần giữ sạch lưới trong 44 lần xuất hiện trong khung thành.

    Bình Luận