Người đại diện của Ozil phản pháo huyền thoại Arsenal

Người đại diện của ngôi sao người Đức đã lên tiếng phản pháo lại lời phê bình của huyền thoại Martin Keown.

Như đã biết, sau trận thua bạc nhược của Arsenal trước Atletico Madrid tại trận bán kết lượt về Europa League, huyền thoại của Pháo thủ Martin Keown đã thẳng tay chỉ trích cá nhân tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil. Ông cho rằng tiền vệ người Đức "không xứng đáng khoác áo Arsenal".

Người đại diện của Ozil phản pháo lời chê bai của huyền thoại - Bóng Đá

 Martin Keown đã có những chỉ trích mạnh mẽ đến cá nhân Ozil.

Và mới đây phía cầu thủ 29 tuổi đã có động thái đáp trả. Người đại diện của Mesut Ozil, ông Erkut Sogut đã lên tiếng chỉ trích lời nhận xét của Martin Keown là "ngu ngốc" và coi đây là sự ganh tỵ với thân chủ của ông.

Trước đó, Keown đã cho rằng đáng lý ra Ozil không nên được xuất phát trong trận đấu vừa qua, và rằng anh chỉ cố tình thể hiện sự buồn bã sau tiếng còi kết thúc trận đấu.

Người đại diện của Ozil phản pháo lời chê bai của huyền thoại - Bóng Đá

 Ozil đã không có phong độ tốt thời gian gần đây.

Về điều này, ông Sogut cho rằng: "Theo quan điểm của tôi, Martin Keown chỉ nói như vậy đơn thuần vì ông ấy đã từng chơi bóng, và ông ấy tự cho mình quyền chỉ trích những thế hệ cầu thủ đi sau."

"Tôi tự hỏi liệu quan điểm của ông ấy thực sự xác đáng, hay chỉ là một sự ganh tỵ thôi? Có lẽ ông ta đang ganh tỵ về khoản thu nhập kêch xù mà những ngôi sao bóng đá thời đại này đang có. Nhưng tôi không quá quan tâm. Vấn đề thực sự ở đây, đó là việc chỉ ngồi một chỗ chỉ trích, rồi chỉ trích, ngày qua ngày như vậy thực sự quá nhàm chán."

"Ông ta cũng chỉ là một chân dự bị tại Arsenal, vậy nên mới phải ra đi đến Everton và Aston Villa đấy thôi. Sau đó ông ta cũng đã trở lại, nhưng vẫn chỉ dưới cái bóng của Adams, Bould, Dixon và Winterburn."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận