Người đại diện hé lộ lý do "siêu dự bị" Arsenal muốn rời Emirates

Người đại diện của thủ thành Emiliano Martinez đã nêu ra lý do khiến thân chủ anh quyết định rời khỏi Arsenal ngay trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh.
 

Emery nói về màn ra mắt của Leno

Vào giai đoạn cuối của mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20, Emiliano Martinez được NHM biết đến với tư cách là kẻ đóng thế cho thủ thành Bernd Leno. Người gác đền sinh năm 1992 đã có 770 phút trấn giữ khung thành Pháo thủ, để lọt lưới 9 bàn và giữ trắng lưới 3 trận.

Chính từ bước đệm tương đối thành công ấy, người gác đền 28 tuổi đang hướng đến bước ngoặt mới trong sự nghiệp thi đấu của mình. Anh được cho là đang tìm đường đào thoát khỏi Emirates và dần bị HLV Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch dài hạn tại Arsenal.

Người đại diện hé lộ lý do

Martinez muốn rời Arsenal.

Nhiều kênh truyền thông Anh đưa tin rằng, anh đang ở rất gần với Aston Villa. Mới đây, người đại diện của Martinez, Lucas Martinez Quarta đã hé lộ lý do khiến thân chủ anh quyết định rời khỏi Arsenal trên TyC Sports: "Nguyên nhân cốt lõi là do anh ấy muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn nữa. Ở Arsenal, Martinez gặp khó trong cuộc đua trở thành thủ môn số 1. Mục tiêu của anh ấy là được khoác áo ĐTQG và trở thành sự lựa chọn số 1 của Argentina."

Theo diễn biến mới nhất, thủ thành người Argentina đã bị loại khỏi danh sách cầu thủ Arsenal trong chuyến làm khách trên sân của tân binh Fulham tại trận mở màn Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày hôm nay (12/9, giờ Việt Nam).

    Bình Luận