NÓNG! Công khai "thả thính", mục tiêu đắt nhất lịch sử Bayern muốn theo Arteta?

Một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới đã công khai ca ngợi tân huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal...

Hôm qua, làng bóng đá xứ sương mù chính thức chào đón vị trợ lý của Pep Guardiola lên nắm quyền ở đội bóng cũ phía bắc London. Động thái này được kỳ vọng sẽ cứu Arsenal thoát khỏi cơn khủng hoảng từng có với cựu huấn luyện viên Unai Emery, mặc dù vẫn có sự nghi ngờ lan tỏa tại Emirates.

Khi Mikel Arteta trở lại, báo chí Anh cũng đề xuất một vài tân binh trẻ tuổi có thể chuyển đến vào thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuy vậy, tiền đạo hàng đầu Leroy Sane - người đang dính chấn thương trong màu áo Man City - mới đây đã bất ngờ công khai thả thính trước giới truyền thông.

Cựu ngôi sao Schalke 04 thậm chí nói rằng anh chẳng học được gì nhiều từ Guardiola tại Etihad, mà thường xuyên tìm đến sự hỗ trợ của cựu tiền vệ xứ Basque. Cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ (theo Football Planet): "Mọi người luôn hỏi tôi về việc tập luyện dưới trướng của ông ấy (Pep)...

Nhưng thành thật mà nói, tôi học được nhiều điều từ Mikel Arteta! Chúng tôi tiến lên một cách tuyệt vời, anh ấy là một người đàn ông rất đáng yêu, anh ấy cũng là một huấn luyện viên tuyệt vời và sau cùng thì anh ấy luôn luôn đúng".

Leroy Sane on Arteta - Bóng Đá

 Sane công khai thả thính Arteta.

Chấn thương hồi đầu mùa đã khiến Sane không thể gia nhập Bayern Munich. Nhà vô địch Bundesliga công khai mời gọi và sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng để đưa tuyển thủ quốc gia về Alianz Arena. Nhưng sau phát biểu này, liệu BLĐ Arsenal có muốn giúp Nicolas Pepe có bạn mới trên hàng tấn công?

Arteta: 'Tôi đã vô cùng hạnh phúc và tự hào'

    Bình Luận