NÓNG! Man Utd sắp ra mắt cầu thủ mới toanh, một "Scholes 2.0"

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định táo bạo trong trận gặp Sheffield United.

Đêm nay (24/11), Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Sheffield United trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Lúc này đây, Quỷ đỏ thành Manchester đang rất nỗ lực tập luyện với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Sáng nay, sau khi kết thúc buổi tập chính, nhiều cầu thủ của đội một Man United đã nán lại sân tập để theo dõi trận cầu giữa U18 Man United và U18 Brighton thuộc giải U18 Premier League. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Training ground picture hints at new Manchester United first team squad member Dylan Levitt - Bóng Đá

 Cầu thủ đội một theo dõi U18 Man United thi đấu.

Cảnh tượng các cầu thủ đội một theo dõi các đội trẻ không có gì mới mẻ. Thậm chí tháng trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer và Sir Alex Ferguson đã cùng Michael Carrick theo dõi trận hòa 1-1 của U18 Man United với U18 Middlesbrough.

Lần này, Carrick đã ở đó một lần nữa cùng với những gương mặt quen thuộc của đội một như Jesse Lingard và Marcus Rashford. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một số cầu thủ trẻ học viện gần đây đã được gọi lên đội một.

Không khó để nhận ra những James Garner, Tahith Chong, Angel Gomes và Brandon Williams nhưng bất ngờ nhất là sự hiện diện của Dylan Levitt. Không phải ngẫu nhiên mà Levitt được mệnh danh là "Scholes mới" với kả năng săn bàn, kiến tạo đều được đánh giá cao.

Khi mà Scott McTominay, Paul Pogba và Nemanja Matic đếu vắng mặt trận gặp Sheffield United vì nhiều lý do khác nhau, HLV Solskjaer gần như sẽ điền tên Levitt vào đội hình xuất phát. Cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu sáng tạo, nhãn quan chiến thuật cực kỳ sắc và liên tục được HLV Ryan Giggs gọi lên tuyển xứ Wales.

Video lối đá của Man United:

    Bình Luận