Nóng: Mourinho khẳng định sẽ rời Man Utd

Trong cuộc họp báo mới đây, Jose Mourinho đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về tương lai của mình tại Manchester United.

Đây là mùa giải thứ 2 mà Mourinho dẫn dắt Man Utd. Sau những thành công ở mùa giải đầu tiên đặt chân tới Old Trafford với danh hiệu Europa League, thì lúc này chiến lược gia người Bồ đang phải chịu không ít áp lực từ dư luận sau khi để Man City 'hạ gục' tại đấu trường Champions League, cũng như việc sớm dừng bước tại Champions League.

Nóng: Mourinho khẳng định sẽ rời Man Utd - Bóng Đá

  Mourinho khẳng định sẽ rời Man Utd

Trước sự việc này, đã có nhiều thông tin cho biết Man Utd đang cân nhắc thay thế Mourinho bằng một người khác. Và mới đây khi được truyền thông hỏi về tương lai tại Old Trafford, cựu thuyền trưởng của Chelsea đã cho biết:

"Tôi có thể làm việc tới năm 70 tuổi. Tuy nhiên tôi muốn thay đổi CLB, vì tôi biết mình không được phép ở lại đây. Tôi chẳng thể nào làm việc tại một CLB trong 22 năm (như Wenger làm tại Arsenal) vì những áp lực từ cánh truyền thông hiện nay."

"Tôi nghĩ đó là một việc làm có quá nhiều áp lực, không chỉ bản thân HLV mà cả chính CLB. Chính vì thế tôi cho rằng việc một người làm việc cho một CLB trong một thời gian dài là điều không thể."

Video tài năng của Jose Mourinho

    Bình Luận