NÓNG: Mourinho yêu cầu Woodward 'thanh lý môn hộ' trong 11 ngày tới

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu sếp lớn của Man Utd phải bán đi một ngôi sao trước khi TTCN đóng cửa.

Và đó là tiền đạo Anthony Martial, người đã có những tin đồn mạnh mẽ về sự ra đi từ vào đầu mùa hè, sau khi anh bỏ trại tập trung cùng các đồng đội tại Mỹ. Lý do được đưa ra là cựu ngôi sao AS Monaco quay lại quê hương để chào đón đứa con thứ hai. Vụ việc được khép lại với mức phạt 2 tuần lương dành cho Martial mới đây.

Ở trận mở màn của Manchester United cách đây hơn một tuần, tiền đạo 22 tuổi đã không có cơ hội ra sân, nhưng chủ nhật vừa qua anh được huấn luyện viên Jose Mourinho tin tưởng trao 'ấn kiếm' vì sự vắng mặt bất thường của Alexis Sanchez cách đó 2 ngày.

NÓNG: Mourinho yêu cầu Woodward 'thanh lý môn hộ' trong 11 ngày tới - Bóng Đá

 Martial không thể hiện được nhiều trong trận đấu với Brighton.

Giống như phần còn lại của đội hình, Martial đã không gây được ấn tượng trước đội chủ nhà, và bị thay thế sau 60 phút có mặt trên sân. Mới đây, tờ Daily Star đưa tin rằng HLV Mourinho đã thực hiện một lời khẩn cầu mới đến phó chủ tịch Ed Woodward là bán cầu thủ sinh năm 1995 trong vòng 11 ngày tới.

Nó được hiểu rằng chiến lược gia 55 tuổi kiên quyết với quan điểm Martial không đạt yêu cầu về chuyên môn và hy vọng việc thanh lý sẽ thành công để ông có thể chi tiêu nhiều hơn vào dịp Giáng sinh sắp tới.

Nhưng HLV Mourinho có thể không nhận được kết quả như mong muốn vì Woodward vẫn đánh giá cao Martial và vẫn giữ ý định gắn bó với cầu thủ mà câu lạc bộ đã phải bỏ ra 58.5 triệu bảng để mang về cách đây 3 năm. Tình hình này đã tạo thêm sự mâu thuẫn vì trước đó Woodward không ký hợp đồng với tân binh thứ 4.

NÓNG: Mourinho yêu cầu Woodward 'thanh lý môn hộ' trong 11 ngày tới - Bóng Đá

 HLV mourinho đã mất hết kiên nhẫn vào cậu học trò.

Phát biểu sau trận thua 3-2 của Manchester United tại Brighton, HLV Sam Allardyce nói rằng Martial không đủ tốt để chơi cho Quỷ đỏ. "Bạn sẽ nhìn vào Louis van Gaal, ông ấy đã mang về Martial và không quan trọng ai là người quản lý tiếp theo, Martial không đủ tốt cho Manchester United," ông nói với beIN Sports.

"Thật sự là liều lĩnh khi bạn bỏ ra tới 50 triệu bảng cho một tài năng trẻ. Nhưng nhìn cậu ta xem, đang ở mùa giải thứ 3 tại M.U và cũng chẳng khá hơn như thời gian đầu mới gia nhập. Cậu ấy nên tiến bộ như Leroy Sane, hoặc những dạng cầu thủ như vậy, đó không phải lỗi của Jose Mourinho", Sam Allardyce cho biết.

    Bình Luận