NÓNG: Sanchez đem tin cực vui cho CĐV trước đại chiến với Spurs

Trước trận đấu được dự đoán đầy cam go với Tottenham, Man United đón tin vui từ Alexis Sanchez.

Alexis Sanchez đã xuất hiện tại khách sạn cùng toàn bộ thành viên Manchester United để sẵn sàng cho trận đại chiến với Tottenham Hotspur tại vòng 3 Premier League.

Tuần trước, ngôi sao người Chile gây tiếc nuối vì dính chấn thương và không thể cùng "Quỷ đỏ" hành quân đến Brighton, sự thất vọng nhân lên khi đoàn quân của Jose Mourinho thất bại đau đớn 2-3 với màn thể hiện nhạt nhòa bởi các cầu thủ trên hàng công.

NÓNG: Sanchez đem tin cực vui cho CĐV trước đại chiến với Spurs - Bóng Đá

 Sanchez đã xuất hiện và sẵn sàng đá chính.

Sanchez vượt qua bài kiểm tra thể lực trong buổi tập ngày hôm qua. Các bác sĩ của Man United rất hài lòng với khả năng hồi phục "thần tốc" của cầu thủ 29 tuổi.

Một nguồn tin nội  từ Old Trafford cho biết Sanchez nuốt gần trọn giáo án trong buổi tập ngày chủ nhật mà không gặp vấn đề gì.

Thiếu Sanchez trên hàng công, Paul Pogba tỏ ra đơn độc đi hẳn khi mà đối tác ăn ý nhất của anh không xuất hiện. Có thể nói thành-bại của "Quỷ đỏ" mùa này phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của bộ đôi trên.

Đêm nay trước Spurs, gần như chắc chắn Alexis Sanchez sẽ xuất trận ngay từ đầu bên hành lang trái quen thuộc, tin không thể vui hơn với người hâm mộ Man United.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận