NÓNG: Sarri nhận án phạt từ FA sau khi "làm loạn" ở trận Burnley

LĐBĐ Anh (FA) mới đây đã xác nhận án phạt dành cho HLV Maurizio Sarri sau những gì diễn ra giữa tuần qua.

Trong trận hòa 2-2 giữa Chelea và Burnley, Sarri đã có hành vi không chuẩn mực vào những phút cuối. Đây lí do khiến ông đã bị trọng tài Kevin Friend truất quyền chỉ đạo. Để trả đũa, Sarri đã bỏ về và chỉ để người trợ lí Gianfranco Zola trả lời họp báo.

NÓNG: Sarri nhận án phạt từ FA sau khi

 Sarri mất 8000 ngàn bảng vì hành động quá khích trước Burnley. 

Đến nay, HLV người Italia đã chịu thừa nhận sai lầm của mình. Dĩ nhiên, Burnley cũng không phải dạng vừa khi báo giới tiết lộ ai đó ở khu vực kĩ thuật của đội bóng này đã thốt lên: "Thằng khốn Italia". Cuối cùng, sau tất cả, LĐBĐ Anh (FA) đã phạt Sarri 8000 ngàn bảng vì hành vi quá khích. 

Hiện tại, Chelsea vẫn đang nắm lợi thế trong cuộc đua top 4 mùa này. Sau khi Arsenal và Man Utd tự bắn vào chân mình ở những vòng đấu gần đây, Chelsea đã bỏ cách Pháo thủ 1 điểm và Quỷ đỏ 3 điểm. Trong bối cảnh, Premier League chri còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn, The Blues chỉ cần thắng tất cả những trận đấu còn lại là bảo vệ được một vị trí trong top 4. 

Dĩ nhiên, họ cũng còn một cách khác để dự Champions League thông qua con đường Europa League. Trọn hay, đối thủ lớn nhất của The Blues ở giải đấu này cũng là Arsenal.

Những pha bóng hay của Sarri-ball:

    Bình Luận