NÓNG: Wenger biết người kế vị ở sân Emirates

Trong trận đấu cuối cùng tại sân Emirates, Arsene Wenger đã có những trao đổi hết sức cởi mở về tương lai của đội bóng.

Theo những gì chiến lược gia người Pháp tiết lộ, có vẻ ông đã biết được cái tên sẽ kế nhiệm mình. Tuy nhiên, ông từ chối đưa ra danh tính. Wenger nói: "Tốt nhất là tôi không nên công khai vào thời điểm này. Tôi không muốn đặt họ dưới bất kì áp lực nào. Đó không phải là quyết định của tôi. Tôi không làm gì cả." 

NÓNG: Wenger biết người kế vị ở sân Emirates - Bóng Đá

 

Hiện tại, những ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng tại Arsenal là Zeljko Buvac (trợ lí của Jurgen Klopp), Carlo Ancelotti, Luis Enrique, Joachim Low, Massimiliano Allegri, Patrick Vieira, Leonardo Jardim, Thierry Henry, Mikel Arteta và cả Julian Nagelsmann nữa. 

Với những nền tảng Wenger đã xây dựng, ông hi vọng mùa tới đội nhà sẽ có nhiều tiến bộ. "Tôi nghĩ người kế nhiệm của tôi sở hữu một đội bóng chất lượng hơn cách mà mọi người nghĩ. Tôi tin rằng họ là một tập thể gắn kết. Mọi thứ rất đặc biệt. Đó cũng là điều kiện để chúng ta chiến đấu ở mùa giải tới."

Với 5 bàn thắng vào lưới Burnley vào tối qua, Arsene Wenger và các học trò của mình đã san bằng kỉ lục ghi 54 bàn trên sân nhà ở mùa giải 2004/05. 

Nhìn lại mùa bóng ấn tượng nhất của Wenger: 

    Bình Luận