NÓNG: Xong tương lai Emre Can ở Liverpool

Mùa giải chưa kết thúc nhưng tương lai của Emre Can gần như đã được định đoạt.

Phía Liverpool đã tìm mọi cách để trói chân Emre Can trong suốt từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nay như hứa hẹn mức lương hấp dẫn, trao cơ hội đá chính nhiều hơn, đồng thời sẽ đeo băng đội trưởng khi Jordan Henderson vắng mặt.

NÓNG: Xong tương lai Emre Can ở Liverpool - Bóng Đá

 Emre Can quyết định tương lai.

Thế nhưng mọi cố gắng đều chưa thể lay động được Emre Can. Theo đó, khi mà hợp đồng sẽ sớm đáo hạn vào cuối mùa giải này, tiền vệ người Đức đã tính đến chuyện chia tay sân Anfield. Và Juventus sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp Emre Can.

Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sport vừa đăng đàn khẳng định, Juventus đã đạt mọi thỏa thuận chiêu mộ Emre Can theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao này sẽ nhận được mức lương 6 triệu euro/mùa trong bản giao kèo 5 năm với 'Bà đầm già thành Turin'.

Trước đó, tay 'Siêu cò' số 1 ở Serie A, Federico Pastorello cũng tiết lộ: "Giuseppe Marotta (CEO) và Fabio Paratici (Giám đốc thể thao) của Juventus đã làm rất tốt công việc của mình. Juventus là CLB lớn, luôn thu hút những nhà vô địch. Emre Can thật khôn ngoan khi lựa chọn Juventus."

Sở dĩ Liverpool cũng không hề quá tiếc nuối khi mất đi Emre Cần là bởi đã chuẩn bị trước cho sự ra đi của Can bằng bản hợp đồng mang tên Naby Keita đến từ RB Leipzig.

Video tài năng của Can:

    Bình Luận