Ôm kiếp dự bị, 'báu vật' Man Utd vẫn tuyên bố khó tin về Solskjaer

Dù không được chiến lược gia người Na Uy trọng dụng, tuy nhiên sao trẻ Quỷ đỏ cũng không hề nản lòng.

Mùa giải 2019/20 này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giữ vững lời hứa khi tin tưởng khá nhiều cái tên trưởng thành từ lò Carrington. Có thể kể đến những trường hợp của Angel Gomes, Brandon Williams, Tahith Chong và đặc biệt là tiền đạo ngôi sao Mason Greenwood.

Tuy nhiên, không được may mắn như các đồng đội, Axel Tuanzebe lại có quá ít cơ hội để thể hiện bản thân. Bởi lẽ, M.U đang có nhiều cái tên sáng giá ở vị trí trung vệ. Ngoài thủ quân Harry Maguire đã chắc suất đá chính, "Solsa" vẫn còn trong tay Eric Bailly và Victor Lindelof.

Thậm chí, có thời điểm chiến lược gia người Na Uy đã trao cơ hội cho Luke Shaw. Điều đó càng làm mọi chuyện khó khăn hơn với Axel Tuanzebe. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Manchester Evening News, cầu thủ người Anh đã không ngớt lời ca ngợi ông thầy của mình.

Axel Tuanzebe praises Ole Gunnar Solskjaer’s man-management - Bóng Đá

 Tuanzebe tự tin về tương lai tại sân Old Trafford.

"Ông ấy am hiểu các cầu thủ. Mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều. Ở một vài giai đoạn nhất định, ông ta biết được mọi người cảm thấy thế nào, đồng thời giúp đỡ các cá nhân thích nghi với hoàn cảnh. Với tôi, ông ấy là người có những nguyên tắc cơ bản.

Chúng tôi đã ngồi xuống, cùng nhau nói về tương lai và những mục tiêu mà tôi muốn đạt được. HLV thực sự đối đãi rất tốt với tôi", sao trẻ sinh năm 1997 cho biết.

Xem video thú vị về HLV Solskjaer: 

    Bình Luận