"Paul Pogba cứ như 1 đứa trẻ, rất khó để tiếp cận cậu ấy"

Tiền đạo Andre Gray của Watford đã có những nhận định về tài năng của Paul Pogba.

Mới đây, tiền đạo đang khoác áo CLB Watford Andre Gray đã có những trải lòng về Paul Pogba trên Threesixtytv: "Nhiều người đã buông lời chỉ trích Pogba và điều đó khiến tôi rất bực tức. Tôi đã đối đầu với cậu ấy nhiều lần (khoảng 4 hay 5 lần) và phải khẳng định là rất khó để tiếp cận một tiền vệ quái chiêu và tài năng như thế.

‘You can’t get near the kid’ – Andre Gray ‘annoyed’ at Paul Pogba criticism - Bóng Đá

Paul Pogba luôn có những pha xử lý bóng rất bất ngờ trên sân thi đấu.

Cậu ấy không chinh phục thế giới bằng lượng số bàn thắng khủng khiếp cũng không phải là người thường xuyên tung ra những pha kiến tạo điên rồ. Nhưng như 1 đứa trẻ, Pogba rất khó để cho bạn tiếp cận vì đẳng cấp và những điều cậu ấy làm là rất dị thường.

 

Bạn sẽ chẳn hiểu được Pogba sẽ làm gì tiếp theo. Bộ não của cậu ấy nghĩ ra những điều rất tuyệt vời và mang đến sự bất ngờ cho các đối thủ."

Tính đến thời điểm hiện tại, Pogba dính chấn thương ở nửa đầu mùa giải 2019/20 và phải ngồi ngoài. Anh chỉ mới đá 8 trận và ghi 2 bàn thắng ở mọi đấu trường. Chính từ lý do đó, NHM Man Utd đang chờ đợi sự trở lại của số 6 trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Phần đông họ đang chờ đợi màn "song kiếm hợp bích" giữa Pogba và tân binh Bruno Fernandes ở tuyến giữa Quỷ Đỏ.

Đẳng cấp của Pogba

 
    Bình Luận