Pep đặc biệt ca ngợi cầu thủ này sau trận thắng đậm West Ham

HLV người Tây Ban Nha tỏ ra khá phấn khích sau trận thắng đậm 4-1 trước West Ham.

Pep Guardiola hài lòng với thái độ thi đấu của Man City dù họ đã đăng quang nhiều ngày trước. Ông nói: "Các cầu thủ đã chơi bóng thật sự. Họ rất chuyên nghiệp. Họ muốn chơi bóng, các cầu thủ trên ghế dự bị cũng vậy. Họ tận hưởng những buổi tập và ra sân như lần đầu chơi bóng."

Pep đặc biệt ca ngợi cầu thủ này sau trận thắng đậm West Ham - Bóng Đá

 Sterling đã có một trận đấu bùng nổ với 3 kiến tạo. 

Bàn về những kỉ lục mới mà Man City sắp thiết lập, Pep chia sẻ: "Một lần nữa, chúng tôi vô địch Premier League. Mục tiêu giờ đây là những kỉ lục. Những kỉ lục sẽ tới khi bạn chơi đủ tốt và có nhiều chiến thắng hơn." 

Với chiến thắng này, Man City đã có được 93 điểm, sẵn sàng xô ngã kỉ lục 95 điểm mà Chelsea đang nắm giữ. Họ cũng chỉ cần ghi 2 bàn nữa trong 3 trận còn lại để trở thành đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League

Ngoài ra, Pep cũng dành không ít lời để ngợi ca cậu học trò Raheem Sterling dù anh không ghi bàn trong đêm qua. Cựu thuyền trưởng của Barca nói: "Thi thoảng anh ấy bỏ lỡ vài cơ hội nhưng anh ấy có thể tạo ra những cơ hội ăn bàn, những quả phạt đền, vì anh ấy rất nhanh. Anh ấy vẫn đang giữ được sự tập trung và ngày càng tiến bộ."

Pep đã giúp Sterling bùng nổ như thế nào?

    Bình Luận