Pep Guardiola: 'Ai cũng muốn đánh bại chúng tôi'

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng nhắc nhở các học trò không được ngủ quên trên chiến thắng sau khi lên ngôi tại Premier League 2017/18.

The Citizens đã chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League ngay trên sân nhà sau trận hòa 0-0 trước Huddersfield Town. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cho rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu và kêu gọi các học trò không được chủ quan ở mùa giải sang năm. 

"Có vẻ mọi thứ rất dễ dàng bởi chúng tôi đã có được rất nhiều chiến thắng trong mùa giải năm nay, tuy nhiên câu chuyện ở mùa giải năm sau sẽ rất khác. Tất cả đối thủ đều muốn đánh bại Man City, mặc dù hiện tại các cầu thủ đang thoải mái nhưng nếu muốn duy trì phong độ, toàn đội phải thực sự tập trung", nhà cầm quân 47 tuổi cho biết.

Vừa nâng cúp, Pep Guardiola đã cảnh báo học trò - Bóng Đá

 Pep Guardiola kêu gọi các học trò không được chủ quan. 

"Bóng đá là môn thể thao phức tạp và đòi hỏi bạn phải không ngừng nỗ lực. Hai, ba tuần trước chúng tôi đã có những chiến thắng đậm đà nhưng lại không thể làm được điều này trước Hunddersfield. Vì nhiều lí do Man City đã không thể giành chiến thắng, điều này chứng tỏ chúng tôi cần phải làm nhiều thứ", Pep Guardiola nói thêm.

Dù được đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm nay song Manchester City vẫn không thể thành công ở đấu trường châu Âu. Việc bị Liverpool loại ngay từ vòng tứ kết cho thấy đội chủ sân Etihad cần phải bổ sung thêm nhiều vị trí để có thể trở lại ở mùa giải sang năm.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận