Phải dự bị, tân binh 26 triệu bảng gửi thông điệp mạnh mẽ đến Emery

Tân binh Pháo Thủ đã làm rõ quan điểm với ông thầy của mình.

Chuyển đến Emirates theo hợp đồng trị giá 26 triệu bảng từ Sampdoria, Lucas Torreira được kỳ vọng sẽ ngay lập tức trở thành trụ cột góp mặt trong đội hình chính của Arsenal. Tuy vậy, đã 3 trận Ngoại hạng Anh trôi qua, tuyển thủ Uruguay vẫn chỉ được HLV Unai Emery bố trí trên băng ghế dự bị.

Ở trận Derby London với West Ham cuối tuần rồi, chiến lược gia Tây Ban Nha tiếp tục xếp tài năng Matteo Guendouzi xuất phát ngay từ đầu, thay vì Torreira. Dù vậy, tân binh mùa hè đã vào sân thay thế Guendouzi khi trận đấu vẫn đang có kết quả hòa, và góp phần kiểm soát thế trận, làm nền tảng để đội nhà dồn lên ghi được 2 bàn sau đó.

Torreira gửi lời đến Emery vì bị dự bị - Bóng Đá

 Torreira vào sân và giúp Arsenal có 3 điểm đầu tiên.

Màn trình diễn vừa qua rất có thể sẽ là bước ngoặt, giúp cầu thủ 22 tuổi chiếm được suất đá chính. Phát biểu trên trang chủ Pháo Thủ, Torreira cũng rất hào hứng khi nghĩ về viễn cảnh này: "Hãy hy vọng như vậy! Bạn luyện tập chăm chỉ, dốc toàn lực và khao khát cải thiện. Tôi muốn đá chính, nhưng bất cứ phút thi đấu nào trên sân cũng đều quan trọng cả."

"Với tôi, điều quan trọng nhất là hỗ trợ đội bóng, như cách tôi vào sân trong hiệp hai và đội bóng chiến thắng. Các fan Arsenal xứng đáng có được niềm vui này." 

    Bình Luận