"Pochettino sẽ dẫn dắt Man United thay vì đội bóng đó"

Cựu cầu thủ Ally McCoist đã có những chia sẻ về chiến lược gia người Argentina.
 

Mourinho cám ơn Pochettino 

Manchester United đang khởi đầu mùa giải mới theo một cách không thể tồi tệ hơn, với vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng sau khi giành được 3 điểm sau 3 lần ra quân. Đáng nói hơn, HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò còn trải qua hai thất bại không thể chấp nhận được trước Crystal Palace và Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford. 

Thời gian gần đây, giới truyền thông cho rằng HLV Mauricio Pochettino đã được Quỷ đỏ nhắm đến để thay thế Solsa. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định cựu thuyền trưởng của Spurs còn đang được Manchester City "nhòm ngó".

 Đâu sẽ là bến đỗ mới của Pochettino? 

Phát biểu trên talkSPORT, khi được hỏi rằng Pochettino sẽ chọn đội bóng nào trong số hai ông lớn thành Manchester, cựu danh thủ Ally McCoist cho biết:

"Tôi nghĩ là United. Hơi giống với Spurs, họ đã không giành được hiệu Premier League trong một thời gian dài. Tôi nghĩ, Pochettino sẽ thấy hấp dẫn hơn với điều đó."

“Nhìn vào một câu lạc bộ như Manchester United, sẽ không quá xa vời để nói rằng họ đã lạc lối kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi."

“Hiển nhiên, họ đã giành được nhiều danh hiệu khác nhau, đó là điều chắc chắn. Nhưng với một câu lạc bộ như Man United, nếu trò chuyện với những người như Gary Neville và Roy Keane, họ sẽ nói rằng Man United nên thách thức chức vô địch Premier League trong nhiều năm, nếu không nói là mọi lúc."

“Giờ thì họ đã không làm được điều đó. Vì vậy, tôi nghĩ, có lẽ còn nhiều việc phải làm ở Manchester United hơn là Manchester City."

    Bình Luận