Quá rõ sân tập Man Utd xuất hiện Ronaldo mới, không ai sánh kịp

HLV Ole Gunnar Solskjaer và Ban huấn luyện hoàn toàn ấn tượng bởi thái độ tập luyện của ngôi sao Manchester United.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang được Ban lãnh đạo ủy thác giao toàn quyền xây dựng lại Man United. Nguồn tin từ tờ Independent xác nhận, Man United sẵn sàng trắng tay ở Premier League 3 năm để trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Chính vì lý do đó, bất kỳ cầu thủ nào không phù hợp với triết lý của đội bóng, thái độ thi đấu không đúng mực đều sẽ bị thải loại. Mục tiêu của HLV Solskjaer không gì khác nhằm tạo ra một Quỷ đỏ đi theo hướng như thời Sir Alex Ferguson trước đây.

How Mason Greenwood has been wowing Ole Gunnar Solskjaer and Man Utd coaching staff in training - Bóng Đá

 CR7 là tấm gương ở Old Trafford.

Một trong những cầu thủ ưu tú nhất mà Sir Alex từng đào tạo và phát triển không ai khác chính là Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn thể hiện phẩm chất vượt trội cả trong lúc tập luyện lẫn thi đấu.

Và ở Man United hiện tại cũng xuất hiện một cầu thủ có thái độ tập luyện rất tích cực, không khác gì đàn anh Ronaldo năm nào. Tờ The Sun khẳng định, cái tên được nhắc đến không ai khác chính là Mason Greenwood.

Cụ thể, Greenwood thường xuyên nán lại tập thêm sau khi kết thúc buổi tập của toàn đội và luôn là cầu thủ đến sân sớm nhất. Greenwood chủ yếu tập hoàn thiện những pha dứt điểm và khả năng chạy chỗ không bóng.

HLV Solskjaer khá ấn tượng với thái độ của Greenwood - điều mà khó có cầu thủ nào sánh kịp. Nhờ đó, BLĐ đội chủ sân Old Trafford cũng đã chốt gia hạn hợp đồng thêm 5 năm đối với tài năng mới 17 tuổi này.

How Mason Greenwood has been wowing Ole Gunnar Solskjaer and Man Utd coaching staff in training - Bóng Đá

 Greenwood đang nỗ lực không kém đàn anh Ronaldo năm nào.

Video Mason Greenwood ghi bàn duy nhất hạ gục Inter Milan:

    Bình Luận