Rashford muốn giỏi nhất thế giới thì nên rời M.U như Cristiano Ronaldo

Tiền đạo 20 tuổi nên rời Manchester United để phát triển sự nghiệp giống như người đàn anh.

Cristiano Ronaldo từng được đánh giá là cầu thủ màu mè, lạm dụng kĩ thuật bậc nhất trong đội hình Manchester United trong giai đoạn đầu khoác áo đội bóng. Tuy nhiên, dưới bàn tày mài giũa của Sir Alex Ferguson, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất châu Âu.

Tuy nhiên, sau tất cả cựu cầu thủ Sporting Lisbon vẫn quyết định rời sân Old Trafford để gia nhập "Dải Ngân hà" Real Madrid. Thực tế đã chứng minh với 5 danh hiệu Champions League và 5 Quả bóng Vàng, Cristiano Ronaldo đã có được tất cả vinh quang tại sân Santiago Bernbeu. Nếu muốn thành công, Marcus Rashford nên đi theo con đường của CR7.

Rashford muốn giỏi nhất thế giới thì nên rời M.U như Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Marcus Rashford là ngôi sao sáng giá trong đội hình M.U.

Từ chỗ chỉ là người thay thế trong lúc "Quỷ đỏ" "cạn" tiền đạo, không ai ngờ rằng cậu bé sinh ra tại Wythensawe lại trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Manchester United. Thế nhưng Marcus Rashford đã có dấu hiệu chững lại khi không có được niềm tin từ Jose Mourinho trong mùa giải qua.

Giới chuyên môn cho rằng tiền đạo 20 tuổi bắt đầu có dấu hiệu của "bệnh ngôi sao" và thường xuyên có những pha xử lý đậm chất cá nhân. Đây là điều dễ hiểu cho cầu thủ ở độ tuổi đôi mươi như Marcus Rashford, trẻ trung, nhiệt huyết, giàu sức chiến đấu và luôn khao khát thể hiện bản thân. 

Rashford muốn giỏi nhất thế giới thì nên rời M.U như Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Tiền đạo 20 tuổi có bộ mặt hoàn toàn khác tại ĐT Anh.

Ở Manchester United là vậy, nhưng dưới thời của Gareth Soutgate, cầu thủ sinh năm 1997 lại là con người hoàn toàn khác và màn trình diễn trước Costa Rica là minh chứng rõ nét nhất.

Được thi đấu thoải mái, tự do phô diễn tất cả những gì mình có và Marcus Rashford đã để lại dấu ấn bằng một siêu phẩm vào lưới Keylor Navas. Điều này càng làm nhận định "Jose Mourinho đang kìm hãm Rashford" thêm phần chính xác.

Thần tượng lớn nhất của Marcus Rashford không ai khác chính là Cristiano Ronaldo. Dù không thể so về tài năng và danh tiếng nhưng tiên đạo 20 tuổi có nhiệt huyết và sự cố gắng không thua kém người đàn anh.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vươn lên trở thành số một vì những nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ. Marcus Rashford đã có bệ phóng hoàn hảo tại Manchester United và chỉ cần chờ đợi thời cơ!

    Bình Luận