Real muốn theo đuổi 'máy quét' của Chelsea

Truyền thông nước Pháp bất ngờ tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Real trong thời gian tới.

Mặc cho World Cup diễn ra vô cùng sôi động trên nước Nga, các CLB vẫn tập trung vào kế hoạch chuyển nhượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Tới nay, Real Madrid chưa làm rõ tương lai của Ronaldo cùng Gareth Bale. Với CR7, đội bóng gần như phớt lờ, còn về phía Bale, Ban lãnh đạo "Los Blancos" tiếp tục hoãn việc gặp mặt với người đại diện của anh.

Real theo đuổi sao Chelsea - Bóng Đá

 Real Madrid muốn chiêu mộ Kante.

Mới đây, theo Le Parisien, Kền Kền trắng đang tập trung vào việc mua cầu thủ. Cụ thể, Real đang rất quan tâm đến Kante. Màn trình diễn trong màu áo Chelsea mùa qua khiến đội chủ sân Bernabeu tin rằng anh là lựa chọn phù hợp với CLB. Ban lãnh đạo "Los Blancos" sẽ xem xét phong độ của ngôi sao 27 tuổi ở World Cup trước khi gửi đề nghị chính thức đến The Blues.

Kante thi đấu vị trí tương tự với Casemiro. Song, so với ngôi sao Brazil, cầu thủ người Pháp không có được sự đa dạng trong lối đá. Tiền vệ Real vừa thu hồi bóng tốt, vừa hỗ trợ tấn công hoàn hảo. Thậm chí, anh còn có thể tung ra những cú sút xa rất ngọt giải cứu đội nhà trong những tình huống khó khăn.

Trong khi đó, Kante chỉ thể hiện được vai trò xuất sắc của mình ở khía cạnh phòng ngự, càn quét khắp sân. Về mặt trận tấn công, anh còn phải cải thiện nhiều.

Với việc Kovacic đánh tiếng muốn rời Bernabeu gần đây, Real càng có lý do để chiêu mộ ngôi sao Chelsea. Anh có thể cùng Casemiro san sẻ trách nhiệm cũng như tạo ra sự cạnh tranh cần thiết. Điều cầu thủ xứ samba không có trong mùa giải qua.

Ngoài ra, Real cũng chủ trương kế hoạch xây dựng một tấm lá chắn an toàn, mạnh mẽ ở khu trung tuyến. Bởi nếu Casemiro là “kẻ cắp thiên tài” với khả năng thu hồi bóng cực tốt, thì Kante sở hữu một khả năng phán đoán cực tốt cùng thể lực phi phàm. Trước đó, vào năm 2016, đội bóng Hoàng gia từng nhiều lần muốn đem Kante về Bernabeu. 

Điều đáng lưu ý, đây là cơ hội để Chủ tịch Perez chuộc lại lỗi lầm khi bán đi Makelele trong quá khứ vào chính tay Chelsea. Kante luôn được đánh giá là người có lối chơi giống với huyền thoại người Pháp.

Ngoài ra, cũng theo Le Parisien, PSG và Barca cũng muốn có được chữ ký của ngôi sao Chelsea. Dẫu vậy, Real vẫn là địa điểm lý tưởng để Kante phát triển tài năng.

    Bình Luận