Rõ thực hư vụ Fernandes cả gan 'bật' Solskjaer sau trận thua của M.U

Đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều vấn đề nan giải ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
 

Solskjaer chia sẻ về thất bại trước Spurs

Ở vòng 4 Premier League vừa qua, Manchester United phải nhận trận thua muối mặt 1-6 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà. Và đáng chú ý hơn, Bruno Fernandes đã rời sân chỉ sau 45 phút thi đấu dù là người mở tỷ số cho nửa đỏ thành Manchester.

Truyền thông Anh tiết lộ, cựu sao Sporting Lisbon tỏ thái độ không hài lòng với sự mất tập trung của các cầu thủ M.U, đặc biệt là trường hợp của Harry Maguire. Thậm chí, trong đường hầm sân Old Trafford, chân chuyền sinh năm 1994 còn lớn tiếng với các đồng đội.

Chưa dừng lại ở đó, giới báo chí còn tiết lộ giữa Bruno Fernandes và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những mâu thuẫn nhất định. Cụ thể, tuyển thủ Bồ Đào Nha không giữ được bình tĩnh khi mình bị rút khỏi sân ở thời điểm quá sớm.

No conflict between Solskjaer and Fernandes, report claims - Bóng Đá

 Giữa Solskjaer và Fernandes không hề có xích mích. 

Mặc dù vậy, trong diễn biến mới nhất, CĐV Manchester United đã đón nhận tin vui. Theo Sport Witness, mâu thuẫn giữa tiền vệ 25 tuổi và cựu thuyền trưởng Molde là không có thật. Thay vào đó, anh vẫn đứng ra ủng hộ chiến lược gia người Na Uy tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ. 

Sau loạt trận quốc tế tháng 10/2020, M.U sẽ có chuyến hành quân đến sân của Newcastle United tại vòng 5 Premier League. Bốn ngày sau, đại diện của xứ Sương mù sẽ gặp PSG ở trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League.

    Bình Luận