Roy Keane: "Cứ để 3 cái tên ấy ra sân, Man Utd sẽ không bao giờ vô địch"

Cựu tiền vệ Roy Keane đã chỉ ra 3 cái tên khiến Manchester United không thể vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau thất bại 0-1 của Manchester United trước Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, cựu tiền vệ Roy Keane đã chỉ ra những cầu thủ chơi kém trong thành phần Quỷ Đỏ. Trên Sky Sports, ông khẳng định: "Nhiều người đã nói về Fred và Scott McTominay ở tuyến giữa Man Utd, họ đã được [Ole Gunnar Solskjaer] trao cơ hội nhưng chúng ta đã thấy tất cả.

Tôi không nói rằng họ là những cầu thủ tệ hại. Nhưng quả thật, họ sẽ khiến cho United không thể đoạt được danh hiệu tại Ngoại hạng Anh. Tim Cahill nói với tôi rằng Man Utd đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc. Song tôi chẳng thấy ai là xuất sắc cả.

Roy Keane:

 Roy Keane mất hết niềm tin vào bộ ba Fred, McTominay và Matic.

Van de Beek đã gia nhập đội và vẫn chờ đợi cơ hội được ra sân. Nếu như bạn vẫn còn đặt niềm tin rằng bộ ba Fred, McTominay và Nemanja Matic có thể giúp Man Utd chơi thăng hoa và giành ngôi vương của Ngoại hạng Anh thì đúng là bạn thật ngốc nghếch.

Họ sẽ không làm được đâu. Tôi rất yêu quý họ nhưng thật sự 3 cái tên không đủ tầm để nâng Man Utd lên một tầm cao mới và nghĩ đến những chiếc cúp."

Trận thua tối thiểu trước Arsenal, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 15 với 7 điểm sau 6 trận đã đấu. Trong khi đó Pháo thủ đã vươn lên xếp thứ 9 với 12 điểm.

Solskjaer tự tin với sức mạnh của Man Utd:

 
    Bình Luận