Sa thải Mourinho thì Man Utd được gì?

Trong nhận định trên Sky Sport mới đây, Gary Neville cho rằng việc Manchester United sa thải Jose Mourinho vào thời điểm này chỉ càng khiến trở nên tồi tệ.

"Mourinho sẽ chẳng trụ được tại Man Utd"; "Quỷ Đỏ cần chia tay Mourinho"; "Zidane tới Old Trafford mau thôi";.... đó là ba trong rất nhiều dòng tít được NHM chia sẻ trên các trang mạng xã hội trong những giờ qua, sau khi chứng kiến Man Utd bị Tottenham đánh bại với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Neville:

 Nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc Mourinho nên ra đi.

Dường như vào thời điểm này, những mâu thuẫn giữa Mourinho và Ed Woodward đang ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến lối chơi, và thậm chí là cả tâm lý của các cầu thủ. Đó là lý do vì sao rất nhiều CĐV của Quỷ Đỏ đã đồng loạt yêu cầu đội chủ sân Old Trafford nên lập tức sa thải Mourinho.

Tuy nhiên dưới góc nhìn của mình, huyền thoại của Man Utd - Gary Neville lại không đồng ý với quan điểm này: "Chúng ta đã thấy Van Gaal bị sa thải sau khi vô địch cúp FA, David Moyes khi mùa giải chỉ còn 4 trận. Rõ ràng chúng ta đã không còn thấy được cách bóng đá vận hành như trong lịch sử."

"Tôi đồng ý mỗi thời đại sẽ có những thay đổi, nhưng tôi xin nhắc lại Ed Woodward chỉ mới gia hạn với Mourinho vào mùa trước, tức 7-8 tháng trước. Rõ ràng Mourinho cần có thời gian để hoàn thành nốt công việc của mình."

"Điều Man Utd cần phải làm bây giờ là cùng nhau đứng lên. Với Jose Mourinho và Ed Woodward, họ cần giải quyết vấn đề của mình ngay lập tức nếu như điều đó thật sự tồn tại."

Video tài cầm quân của Mourinho:

    Bình Luận