Sắp ra đi, Sanchez gửi thông điệp mạnh mẽ tới CĐV Man Utd

Alexis Sanchez đã có những chia sẻ gửi tới cổ động viên Manchester United sau khi mùa giải khép lại.

Alexis Sanchez chỉ có mặt trong đội hình xuất phát của Man United tại Premier League mùa này 9 lần dưới thời Jose Mourinho và sau đó là Ole Gunnar Solskjaer. Chân sút người Chile ghi được đúng 2 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mức lương cao chót vót nhưng thi đấu không hiệu quả đã khiến Alexis Sanchez trở thành mục tiêu thường xuyên bị CĐV Man United chế giễu. Nhiều nguồn tin cho hay, Sanchez sẽ chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sắp ra đi, Sanchez gửi thông điệp mạnh mẽ tới CĐV Man Utd - Bóng Đá

 Sanchez gửi thông điệp tới CĐV Man United.

Khi Man United kết thúc mùa giải với những kết quả đầy thất vọng, lần này là trận thua 0-2 trước một Cardiff City đã xuống hạng, Sanchez đã có những chia sẻ gửi tới CĐV Man United kèm theo đó là lời xin lỗi.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Sanchez cho hay: "Đây là một mùa rất khó khăn... người hâm mộ là những người xứng đáng nhận được lời xin lỗi vì họ luôn ủng hộ bạn cho dù bất kỳ điều gì xảy ra.

Về mặt cá nhân, tôi đã không có được màn trình diễn tốt như tôi mong đợi vì những ca chấn thương không thể đoán trước. Báo chí và mọi người đã suy đoán về những điều thậm chí không đúng sự thật.

Tôi luôn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp về mọi mặt. Tôi xin lỗi người hâm mộ vì đội bóng không thể đạt được mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên, chúng tôi là Manchester United!

Các cầu thủ và từng thành viên đang đặt câu hỏi liệu chúng tôi có làm đúng hay không và liệu chúng tôi có cống hiến hết mình cho màu áo này không...

Tôi chắc chắn rằng một ngày nào đó Manchester United sẽ trở lại thành đội bóng như đã từng với ngài Alex Ferguson."

Video tài năng của Alexis Sanchez:

    Bình Luận