SỐC! Nhà đầu tư 2 lần yêu cầu Ed Woodward trả lời câu hỏi khó ngờ

Phó chủ tịch điều hành United đã phải giải thích đến 2 lần cho 1 nhà đầu tư.

Manchester United đang trải qua khởi đầu mùa giải 2019/20 không tốt. Quỷ Đỏ mới chỉ kiếm được 8 điểm qua 6 vòng đấu đầu tiên và phải chấp nhận vị trí thứ 8 trên BXH Premier League.

Tại Europa League, thầy trò Ole Gunnar Solskajer cũng chỉ có chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ bị đánh giá kém hơn mọi mặt là Astana. Ở trận ra quân, tình hình tại Old Trafford cũng vô cùng ảm đạm, khi số khán giả đến sân thấp nhất trong vòng 7 năm qua.

Tuy vậy United vẫn là một thương hiệu lớn. Bất chấp những màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ, đội bóng giàu truyền thống nhất xứ Sương Mù vẫn là một trong những "cỗ máy in tiền" hiệu quả nhất thế giới.

Vừa qua, Phó chủ tịch điều hành Quỷ Đỏ, Ed Woodward đã công bố báo cáo tài chính với doanh thu cao nhất lịch sử đội bóng trong năm 2019.

Man United shareholders given chance to grill Woodward about current crisis but ask him how loan system works instead - Bóng Đá

 Woodward đối mặt câu hỏi khó ngờ.

Đáng chú ý khi trong phần trả lời câu hỏi của các nhà đầu tư, Woodward lại nhận được câu hỏi lạ. Theo ghi nhận của Mirror, 1 nhà đầu tư đã hỏi quan chức 47 tuổi về khái niệm vô cùng phổ biến trong bóng đá: "Tôi hiểu về TTCN, nhưng ông có thể giải thích cho mượn cầu thủ thật sự là gì không?"

Woodward giải nghĩa về hệ thống cho mượn, nhưng nhà đầu tư này vẫn có vẻ chưa hiểu rõ và hỏi tiếp: "Có phải cho mượn là cách để giải quyết phí đại diện?"

Phó chủ tịch United phải trả lời chi tiết hơn: "Việc cho mượn đã diễn ra qua rất nhiều năm trong ngành công nghiệp này. Đó là nơi các cầu thủ có thể chuyển đi trong 1 giai đoạn. Về lý thuyết họ có thể trở lại trong tháng Giêng. Đó là 1 cơ hội nếu bạn có quá nhiều cầu thủ trong 1 vị trí và có thể đem họ cho mượn."

Xem Pogba, Wan-Bissaka, Mata biểu diễn kỹ thuật:

    Bình Luận