SỐC: Vì 1 điều, nội bộ Liverpool đang lục đục

Tiết lộ từ một nhà báo uy tín của Pháp có thể sẽ khiến các CĐV Liverpool rất lo lắng.

Mohamed Bouhafsi, nhà báo uy tín của tờ Tier 1 của Pháp, được biết đến là một nhân vật nắm được khá nhiều nguồn tin liên quan đến Liverpool. Ông chính là người đã dự đoán việc Fabinho chuyển đến Liverpool năm ngoái. Mới đây, một tiết lộ khác liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của Lữ đoàn Đỏ cũng được nhà báo này đưa ra, nhưng tin tức này sẽ chỉ mang đến cho NHM Liverpool sự băn khoăn lo lắng.

Theo tiết lộ mới nhất của Bouhafsi, HLV Jurgen Klopp trên thực tế muốn đưa về Anfield những gương mặt mới trong mùa hè này, nhưng đã có ai đó trong ban lãnh đạo Liverpool nói ‘’không’’.

French Tier 1 source Bouhafsi: There's an internal conflict at LFC over transfers - Bóng Đá

Nhà báo Mohamed Bouhafsi tiết lộ rằng những yêu cầu chuyển nhượng của HLV Jurgen Klopp đang không được đáp ứng.

"Tôi không biết liệu sẽ có một cầu thủ nữa đến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng này hay không. Klopp muốn nhiều cầu thủ hơn nữa. Có lẽ ở Liverpool lúc này, đang có sự khác biệt về quan điểm chuyển nhượng. Đó là những gì các nguồn tin nói với tôi", Bouhafsi viết trên Twitter cá nhân.

Chỉ còn khoảng 9 ngày nữa, thị trường chuyển nhượng hè 2019 tại Anh sẽ đóng cửa. Tất cả những gì Liverpool đã có trên phiên chợ hè này là ‘’thần đồng’’ Harvey Elliott cập bến từ Fulham, cùng trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg từ FC Zwolle của Hà Lan. Những tiết lộ từ Bouhafsi cho thấy rất có thể Klopp còn muốn nhiều hơn 2 tân binh kể trên nhưng không nhận được sự ủng hộ. Vấn đề này hoàn toàn có thể sẽ không chỉ dừng lại ở những bản hợp đồng trên thị trường chuyển nhượng, mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân cỏ của nhà đương kim vô địch châu Âu.

    Bình Luận