Solskjaer chỉ ra 3 cái tên có sức ảnh hưởng lớn tại Man United

Manchester United đã bắt đầu mùa giải mới Premier League với một kết quả hết sức khó tin.

Manchester United bắt đầu mùa giải mới bằng việc hủy diệt Chelsea với tỉ số 4-0, một kết quả không ai ngờ đến. Đội chủ sân Old Trafford đã trở lại với hình ảnh mà cổ động viên muốn thấy: trẻ trung, tốc độ và cực kì sắc bén trong những pha phản công.

Có thể nói HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thành công trong việc đem lại một làn gió mới tại đây, khi mà Quỷ đỏ xuất phát với một đội hình có độ tuổi trung bình chỉ là 24, một điều chưa bao giờ xuất hiện dưới thời Jose Mourinho.

Trong số đó người "già dặn" nhất là David De Gea, người khoác băng đội trưởng đêm qua cũng chỉ mới 28 tuổi. Mặt khác, có vẻ như Solsa đã có một kế hoạch riêng của mình cho những "cựu chiến binh" khác.

Ole Gunnar Solskjaer names three Manchester United leaders - Bóng Đá

 Triết lí của ông tại Old Trafford liệu có bền vững?

"Chúng tôi cần phải cải thiện hơn. Đội bóng vẫn chưa chơi bóng giống như cách mình muốn, và chắc chắn chúng tôi phải thi đấu hay hơn cả hôm nay để có được những kết quả tốt trước hàng loạt đối thủ khác. Bên cạnh đó, câu lạc bộ cũng đã có những cái tên dày dặn kinh nghiệm để giúp đỡ các chàng trai trẻ: Ashley Young, Nemanja Matic và Juan Mata luôn ở phía sau chỉ dẫn họ. Khi thi đấu cùng nhau, hiểu nhau hơn thì mọi người sẽ trở nên gắn kết, và cả đội sẽ tiến bộ hơn.", Solsa phát biểu.

    Bình Luận