Solskjaer: "Từ 5 năm trước, cậu ấy đã khiến tôi ấn tượng"

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tân binh của Man Utd, Donny van de Beek.

Donny van de Beek chính là tân binh đầu tiên và duy nhất của Man Utd tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Thật thú vị khi biết rằng, từ 5 năm trước, anh đã được Ole Gunnar Solskjaer để ý.

Van de Beek là người đã ghi bàn cho Ajax trong trận hòa 1-1 với Molde - đội bóng của Solskjaer tại Europa League vào tháng 12 năm 2015. Nhưng anh đã đổ máu sau pha lập công đó, khi va chạm với hậu vệ Joona Toivio.

He actually headbutted my centre-back s': Ole Gunnar Solskjaer reveals Manchester United new boy Donny van de Beek's him impressed five years ago - Bóng Đá

 Solskjaer ấn tượng với Van de Beek.

Solskjaer kể lại: "Tôi đã theo dõi Donny từ lâu. Anh ấy ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Molde ở Europa League năm 2015. Chúng tôi đã hòa 1-1 tại Amsterdam Arena và anh ấy đã có pha đánh đầu tuyệt vời.

Anh ấy thực sự đã húc đầu vào trung vệ của tôi. Anh ấy rất dũng cảm. Đó chỉ là khi trận đấu bắt đầu, nên tôi thích thái độ của anh ấy. Anh ấy có một nụ cười trên khuôn mặt của mình và bạn có thể nhìn thấy những cầu thủ ra sân với khát khao đó, bằng chính đôi mắt của mình.

Tôi đã nói chuyện với Edwin van der Sar và những cầu thủ khác biết anh ấy. Bạn chỉ cần sử dụng những người bạn biết và tin tưởng để 'trinh sát' một ai đó.

Anh ấy là một cầu thủ đa năng, thông minh. Anh ấy có rất nhiều năng lượng và sự nhiệt tình. Anh ấy đang phát triển mọi lúc."

Tài năng của Van de Beek:

 
    Bình Luận