Stoke mất bao nhiều tiền sau khi chia tay Premier League?

Phải chia tay Premier League không chỉ là một nỗi buồn về mặt danh dự, mà đó còn là cả một tổn thất về mặt tài chính dành cho Stoke.

Vào ngày hôm qua, với thất bại trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Bet365, Stoke đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên phải chính thức nói lời chia tay Premier League để xuống chơi tại giải hạng nhất từ mùa giải sau.

Stoke mất bao nhiều tiền sau khi chia tay Premier League? - Bóng Đá

 Stoke sẽ mất rất nhiều tiền vì xuống hạng

Như vậy sau gần 10 năm bám trụ tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Stoke đã tạm phải nói lời chia tay. Điều này rõ ràng sẽ để lại rất nhiều sự tiếc nuối cho các CĐV của đội bóng này, còn với những nhà là lãnh đạo của đội bóng, thì thất bại trước Crystal Palace đã khiến họ chịu không ít tổn thất về mặt tài chính.

Cụ thể theo những dự đoán, nếu có thể tiếp tục bám trụ lại Premier League, Stoke hoàn toàn có thể kiếm được khoảng 100 triệu bảng trong mùa giải năm sau. Nhưng giờ đây đã phải xuống chơi tại giải hạng nhất, số tiền mà Stoke có thể kiếm được chỉ từ khoảng 40 đến 50 triệu bảng. Như vậy Stoke đã tổn thất tới 50 triệu bảng.

Tiếp bước Stoke trong việc xuống chơi tại giải hạng Nhất trong mùa giải tới hiện đang có 3 ứng cử viên nặng ký đó lần lượt là West Brom, Swansea và Southampton.

Video Jack Butland ngôi sao cô đơn tại Stoke

    Bình Luận