Sự giống nhau kỳ lạ về phong độ của Tottenham và Man Utd

Đã có những trùng hợp kỳ lạ giữa phong độ của Man Utd và Tottenham ở Premier League mùa này.

Với những đầu tư từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Man Utd và Tottenham bước vào mùa bóng 2019/20 với quyết tâm cao độ cùng sự tự tin lớn.

Họ cùng có ngày ra quân ấn tượng ở Premier League với thắng lợi đậm đà (Man Utd thắng 4-0 trước Chelsea, trong khi Tottenham thắng 3-1 trước Aston Villa). Tuy nhiên, mọi thứ sau đó đã không còn như mơ với 2 đội bóng này.

Tottenham và Man Utd thắng thua y hệt nhau - Bóng Đá

 Man Utd đang thi đấu quá phập phù, cũng như Tottenham.

Tottenham đã cầm hòa Man City sau đó, trước khi để thua Newcastile, hòa Arsenal, thắng Crystal Palace và mới nhất là để thua Leicester.

Man Utd cũng có phong độ y hệt như Tottenham khi hòa Wolverhampton rồi thua Crystal Palace, hòa Southampton, thắng Leicester và mới đây là thua West Ham.

Sau 6 vòng đấu ở Premier League, Man Utd và Tottenham có cùng 8 điểm, nhưng Gà trống xếp trước Quỷ đỏ nhờ chỉ số phụ (+4 so với +2).

Hiện tại, dĩ nhiên cả 2 đội đều đang gặp áp lực nặng nề. Mọi thứ tồi tệ với thầy trò HLV Mauricio Pochettino hơn khi họ vừa bị loại khỏi League Cup trước đối thủ chơi ở giải hạng tư nước Anh là Colchester United. Đêm nay, Man Utd sẽ gặp một đối thủ dưới cơ là Rochdale. Phong độ của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến người hâm mộ hoài nghi về việc Quỷ đỏ có tiến sâu ở League Cup mùa này, hay lại bị chặn đứng như Gà trống?

Sự thất vọng của Pochettino:

    Bình Luận