Tâm điểm bóng đá châu Âu: Man Utd tiếp tục "sa lầy" ở Old Trafford?

Manchester United đang rất cần chiến thắng để xoa dịu dư luận, nhưng liệu Tottenham có để điều đó xảy ra?

Manchester United vs Tottenham

Sau thất bại 2-3 trước Brighton tại Amex vào cuối tuần qua, thầy trò HLV Mourinho đã phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích nặng nề từ các CĐV. Đó là một trận đấu mà Quỷ Đỏ đã thi đấu cực kỳ đáng thất vọng, không có bất cứ sự gắn kết nào giữa các tuyến và liên tục để đối thủ tạo sức ép.

Tâm điểm sân cỏ cuối tuần: Quỷ Đỏ rỉ máu? - Bóng Đá

 Quỷ Đỏ đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép.

Đã có rất nhiều thông tin về việc Mourinho sẽ bị sa thải nếu tình hình không có chuyển biến tốt hơn trong thời gian tới. Chính vì điều đó, Quỷ Đỏ đang rất cần một chiến thắng hơn bao giờ hết. Đáng tiếc là trong bối cảnh đầy khó khăn đó, đội chủ sân Old Trafford lại phải đối mặt với một Tottenham cực kỳ khó chịu dưới sự chỉ huy của Mauricio Pochettino. Đây là trận đấu mà Quỷ Đỏ sẽ được thi đấu trên nhà, nhưng liệu bấy nhiêu là đã đủ để đảm bảo cho họ một chiến thắng?

Arsenal vs West Ham

Cuộc nội chiến của thành London giữa Arsenal và West Ham đang ngập chìm trong bầu không khí rất u ám. Không hẹn mà gặp, cả 2 đội bóng này đều thua trắng cả 2 trận ra quân tại Premier League mùa này. Đó thật sự là một đòn giáng rất lớn vào niềm tin và kỳ vọng từ các CĐV. Nếu Pháo Thủ đang chờ đợi những ánh sáng mới dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Emery, thì West Ham cũng đã đặt hết niềm tin vào cựu HLV của Man City - Pellegrini thông qua việc đầu tư tới 100 triệu euro để nâng cấp đội hình. Liệu giữa Arsenal và West Ham, đâu sẽ là đội bóng có thể thoát khỏi cơn khủng hoảng đang đối mặt trước?

Juventus vs Lazio

Vào cuối tuần này, Juventus sẽ đối mặt với bài test lớn đầu tiên của mùa giải năm nay với cuộc tiếp đón Lazio. Trong những trận đấu như thế này, NHM của Juve không chỉ đang kỳ vọng thầy trò HLV Allegri sẽ tiếp tục có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, mà còn đó là muốn màn trình diễn 'sáng sủa' hơn từ Ronaldo.

Tâm điểm sân cỏ cuối tuần: Quỷ Đỏ rỉ máu? - Bóng Đá

 Ronaldo chưa để lại quá nhiều điều trong trận ra mắt Juventus.

Trong trận ra quân gặp Chievo, tân binh trị giá 100 triệu euro này vẫn chưa thể phát huy hết khả năng của mình khi đâu đó vẫn còn chút lạc nhịp cùng các đồng đội mới. Nếu có thể giúp Juventus đánh bại một đối thủ mạnh như Lazio, thì chắc chắn vị thế của Ronaldo trong mắt các CĐV thành Turin sẽ được cải thiện rất nhiều.

Napoli vs AC Milan

Khởi đầu kỳ nguyên mới của Ancelotti tại Napoli dường như đang phải đối mặt với không ít thử thách tương đối khó nuốt. Sau khi chạm trán với Lazio ở lượt trận đầu tiên, thì tại vòng 2 Serie A lần này họ sẽ phải đối mặt với một AC Milan rất khó đoán. Tuy nhiên với kiến thức thâm sâu về bóng đá, cũng như kinh nghiêm chinh chiến nhiều năm của mình, có lẽ HLV Ancelotti sẽ biết phải làm gì để giúp đội bóng của mình vượt qua sóng gió. Cũng nên nhớ rằng Ancelotti từng là thầy của Gattuso tại AC Milan, và nhiều khả năng ông thừa biết ưu và nhược điểm của cậu học trò.

Newcastle United vs Chelsea

Đây là cặp đấu mà câu chuyện về 2 chiếc ghế HLV đang được nhắc tới khá nhiều. Giữa Benitez và Sarri, dường như cả 2 có một mối lương duyên khá thú vị trong sự nghiệp cầm quân của mình. Cần biết rằng trước khi Sarri nhận lời đến Chelsea làm việc, Benitez cũng đã từng có những tháng ngày khá đáng nhớ ở vị trí này. Đó là chưa kể đến trường hợp của Napoli, khi chính Sarri là người đã tiếp quản chiếc thuyền trưởng của đội bóng miền Nam nước Ý sau khi Benitez ra đi vào năm 2015.

    Bình Luận