Tạo sự thay đổi gây choáng váng, HLV Ancelotti nói gì?

HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng giải thích cho sự thay đổi gây bất ngờ ở trận đấu gặp Newcastle United.
 

Video Moyes nói về Pickford

Vòng 7 Ngoại hạng Anh, Everton có chuyến làm khách trên sân nhà của Newcastle United. Đại diện vùng Merseyside cần giành chiến thắng trong bối cảnh họ vừa bị Southampton đánh bại ở vòng đấu trước.

Chính vì thế nên HLV Carlo Ancelotti buộc phải tung đội hình mạnh nhất. Ngoại trừ việc các trụ cột như Lucas Digne, Richardlison bị treo giò hay James Rodriguez gặp vấn đề thể lực, chiến lược gia người Ý đã sử dụng những quân bài tốt nhất có thể. Song, điều bất ngờ đã đến ở vị trí trong khung gỗ.

Cái tên được chọn bắt chính trước Newcastle chính là tân binh Robin Olsen thay vì Jordan Pickford. Nhiều người nghĩ Pickford ngồi ngoài bởi phong độ không tốt của anh trong khoảng thời gian gần đây. Giải thích quyết định của mình, Ancelotti phát biểu trước truyền thông:

"Tôi chỉ muốn Jordan Pickford nghỉ ngơi và trao cơ hội cho Olsen. Jordan rồi sẽ trở lại trong trận đấu gặp Man Utd."

Everton boss Carlo Ancelotti explains why Jordan Pickford isn't playing against Newcastle United - Bóng Đá

 Pickford ngồi dự bị trong trận gặp Newcastle.

Như vậy, Ancelotti muốn cậu học trò nghỉ ngơi nên ông mới đưa ra quyết định bất ngờ này. Cựu HLV AC Milan có lý cho điều đó bởi thời gian gần đây, bên cạnh vấn đề thể lực, tâm lý của Pickford phần nào bị ảnh hưởng do tình huống anh khiến Virgil van Dijk gặp chấn thương dây chằng. 

Vì vậy, Pickford cần hồi sức trước khi quay trở lại sân cỏ thể hiện phong độ tốt nhất.

    Bình Luận