Thắng vất vả, Gà trống vẫn nuôi hy vọng giữ chân nhạc trưởng

Tottenham Hotspur đang mong muốn giữ chân được một trụ cột đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Tottenham Hotspur đã có một trận đấu vất vả trước tân binh của Premier League, Aston Villa. Bị đối thủ vươn lên dẫn trước, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã phải chờ đến 15 phút cuối trận mới có được 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng.

Một quân bài rất quan trọng để xoay chuyển cuộc chơi không ai khác ngoài tiền vệ nhạc trưởng Christian Eriksen. Cầu thủ 27 tuổi vào sân thay người khi Gà trống vẫn đang bị dẫn bàn và đã giúp xoay chuyển cuộc chơi. Màn trình diễn của tuyển thủ Đan Mạch đã khiến nhiều NHM Spurs hy vọng rằng tiền vệ đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng sẽ ở lại thêm ít nhất 1 mùa nữa.

Report: Spurs still hold hope that star will sign a contract extension - Bóng Đá

Tottenham Hotspur hy vọng có thể thuyết phục Christian Eriksen gia hạn hợp đồng.

Theo tờ The Times, Spurs hiện vẫn đang nuôi hy vọng thuyết phục được Christian Eriksen ký hợp đồng mới. Nguồn tin này tuyên bố rằng Tottenham sẵn sàng trả cho Eriksen mức lương cao hơn đáng kể so với khoản tiền 90.000 bảng mỗi tuần mà anh hiện đang nhận được. Nhưng kể cả trong trường hợp đó, The Times vẫn đánh giá khả năng thành công của đội bóng Bắc London là không cao.

Hiện tại, 2 đội bóng thành Madrid được cho là những CLB có khả năng chiêu mộ Eriksen. Mặc dù vậy, mới đây cũng đã xuất hiện thông tin cho hay vì những lý do khác nhau, cả Atletico và Real đều sẽ ngừng theo đuổi thương vụ này.

Nhìn lại khoảnh khắc Eriksen ghi bàn vào lưới Manchester United chỉ sau 11 giây:

    Bình Luận