"Thật điên rồ nếu Harry Maguire từ chối Man Utd"

Harry Maguire nên nắm bắt cơ hội chuyển tới khoác áo Manchester United, theo lời cựu danh thủ Danny Murphy.

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United tỏ rõ ý định muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ. Chính vì lý do đó, Harry Maguire nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Man United sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Maguire chưa quyết tương lai.

Tuy nhiên, trước đòi hỏi 80 triệu bảng từ Leicester City, Man United đã chùn bước. Trong khi đó, cá nhân Harry Maguire cũng do dự chuyện cập bến sân Old Trafford. Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Danny Murphy buộc phải lên tiếng.

Chia sẻ với talkSPORT, Danny Murphy khẳng định: "Sẽ thật là điên rồ nếu Harry Maguire không chịu gia nhập Man United. Leicester City đã mạo hiểm với Maguire trong thời điểm không CLB nào cần cậu ấy. Trong bóng đá, các cũng CĐV luôn đòi hỏi sự trung thành từ cầu thủ. 

Tuy nhiên, tôi không mong đợi Maguire sẽ làm điều gì dại dột hay nổi loạn để rời Leicester City. Nhưng khi Man United ngỏ lời, và bạn đang chơi cho Leicester City, bạn cần phải thẳng thắn với mục tiêu sự nghiệp của mình. Là một cầu thủ, rõ ràng Maguire có khát vọng chơi cho một CLB lớn không hề nhỏ."

Video tài năng của Harry Maguire:

    Bình Luận