Thông tin lực lượng Man Utd trước trận West Ham

HLV Jose Mourinho đã có những hé lộ về tình hình lực lượng của Man Utd trước thềm trận đấu với West Ham tối thứ Năm.

Cái tên mà người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm nhất vào lúc này chính là tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku. HLV Mourinho thừa nhận chân sút người Bỉ sẽ bỏ lỡ phần còn lại của Ngoại hạng Anh mùa này.

Thông tin lực lượng Man Utd trước trận West Ham - Bóng Đá

 Mourinho chờ đợi sự trở lại của Lukaku.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng: “Lukaku và Fellaini là 2 cầu thủ đang chấn thương. Họ sẽ không có mặt trong trận đấu vào ngày mai. [Phil] Jones đã trở lại, Sanchez đã trở lại và không gặp vấn đề gì.

Lukaku sẽ không chơi ở 2 trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Fellaini thì đang gặp vấn đề ở cơ, chúng ta hãy chờ xem."

HLV Mourinho nói thêm rằng: đội trưởng Michael Carrick sẽ ra sân từ đầu ở trận đấu với Watford tại Old Trafford ngày 13/5 tới. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Man Utd tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Phía bên kia, West Ham - đội bóng được dẫn dắt bởi cựu HLV Man Utd, David Moyes - đang gặp rắc rối với chấn thương dài hạn của nhiều trụ cột, trong đó có cựu Quỷ đỏ Javier Hernandez (đầu gối), Michail Antonio và James Collins (gân kheo), Winston Reid và Pedro Obiang (dây chằng đầu gối) và Sam Byram (mắt cá chân).

Tài năng đặc biệt của Lukaku:

    Bình Luận