Thua đau, Wenger đòi áp dụng ngay VAR

Arsene Wenger dường như không phục sau trận thua có phần oan uổng trước Newcastle.

Giữa hiệp một, khi Arsenal đang có lợi thế dẫn 1-0, Pierre-Emerick Aubameyang có pha đi bóng cắt mặt vào trong rồi tung cú sút cực mạnh. Bóng chạm tay Jamaal Lascelles trong vòng cấm của Newcastle rồi đi ra ngoài. Dù trọng tài Anthony Taylor đứng rất gần đó nhưng ông vẫn từ chối một quả phạt đền cho Pháo thủ. 

Thua đau, Wenger đòi áp dụng ngay VAR - Bóng Đá

 Nếu dùng VAR, Arsenal đã có thể dẫn 2-0 ngay trong hiệp một. 

Sau trận đấu, Arsene Wenger thể hiện rõ sự thất vọng với cách điều hành của các trọng tài. Ông yêu cầu công nghệ VAR được áp dụng cho Premier League càng sớm càng tốt. Giáo sư cho hay: "Trọng tài vẫn là trọng tài. Bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các trọng tài. Không may cho Premier League khi VAR chưa được sử dụng. Cá nhân tôi nghĩ đây là một quyết định rất, rất sai lầm." 

"Tôi tin tưởng rằng, với việc chậm trễ áp dụng công nghệ này, chúng ta (nước Anh) đang đi sau phần còn lại của thế giới. Các trận đấu lớn sẽ bị ảnh hưởng kết quả bởi những quyết định sai lầm và chúng ta hoàn toàn tránh được điều đó nếu dùng VAR." 

Chung cuộc, Arsenal thua ngược 1-2 với hai bàn thắng của Ayoze Perez và Matt Ritchie. Họ đứt mạch 7 trận bất bại và chỉ còn hơn Burnley - đội bóng ở vị trí thứ 7 đúng 2 điểm. 

Công nghệ VAR được các trọng tài trên thế giới sử dụng như thế nào?

    Bình Luận