Thua trận, Pogba và Fernandes không ngờ Arsenal làm 1 điều

Tiền vệ người Pháp hé mở đấu pháp từ Pháo Thủ gây khó khăn lên anh và đồng đội tuyến giữa.
 

Paul Pogba, Bruno Fernandes chuẩn bị gặp LASK Linz

Sau tất cả, trận đại chiến vòng 7 Premier League đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Arsenal. Hành quân đến Old Trafford, Pháo Thủ thể hiện lối chơi chủ động và được tưởng thưởng với 3 điểm trọn vẹn.

Ngay trong hiệp 1, Willian đã suýt làm nên chuyện với cú sút đưa bóng dội xà ngang đội chủ nhà. Sang hiệp 2, những nỗ lực của các vị khách được đền đáp với quả penalty thành bàn của Pierre-Emerick Aubameyang.

Giành chiến thắng sát nút, thầy trò Mikel Arteta hiện xếp thứ 9 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn Quỷ Đỏ.

Paul Pogba explains how Mikel Arteta’s tactics were key as Arsenal beat Manchester United - Bóng Đá

 United bại trận ngay tại Old Trafford.

Ở màn đọ sức vừa qua, Paul Pogba chơi cả trận. Chính tiền vệ người Pháp là người phạm lỗi với Hector Bellerin trong vòng cấm, khiến United bị trọng tài thổi penalty.

Sau trận, Pogba đã nhận phần lỗi về mình. Qua Daily Mirror, ngôi sao 27 tuổi còn chia sẻ anh không ngờ lại bị đối thủ kèm quá chặt đến vậy: "Chúng tôi cần tạo ra nhiều cơ hội hơn khi có bóng. Tôi nghĩ có thể chúng tôi không ngờ bị kèm 1 với 1 như thế, cả tôi lẫn Bruno (Fernandes)."

"Sau đó chúng tôi có thể thích ứng và phải tìm ra 1 giải pháp, nhưng lại không thể làm được. Đó là lý do chúng tôi không nguy hiểm khi có bóng.

United giữ sạch lưới trong hiệp 1 nhưng như tôi đã nói, các chi tiết làm nên chiến thắng cho Arsenal hôm nay. Họ duy trì cự ly và chờ đợi chúng tôi mắc sai lầm. Chúng tôi phải làm tốt hơn, cả đội bóng lẫn bản thân tôi, bắt đầu từ tôi."

    Bình Luận