Thuyền trưởng Everton không làm một điều, học trò ''kinh ngạc cực độ''

Một quyết định của ban huấn luyện Everton đã gây nghi ngờ ngay trong nội bộ đội bóng.

Mùa hè 2019 là kỳ chuyển nhượng mà Everton đã hoạt động rất tích cực. Mặc dù vậy, những quyết định mua bán của họ dường như vẫn chưa mang lại bộ mặt khởi sắc, khi khởi đầu tương đối nghèo nàn thậm chí đã khiến tương lai của HLV Marco Silva bị đặt dấu hỏi.

Mới đây, một thông tin từ tờ Daily Mail cho hay các cầu thủ của Everton đã ‘’kinh ngạc cực độ’’ vì một quyết định chuyển nhượng mùa hè qua của đội chủ sân Goodison Park. Cụ thể, những phản ứng đó là dành cho việc Everton đã không đưa về bất cứ tiền đạo cắm nào, ngoài trường hợp của Moise Kean, trong bối cảnh hiệu suất ghi bàn thấp của hàng công là điều đã được thấy từ mùa trước. Nguồn tin này khẳng định tập thể Everton vẫn rất thích làm việc với HLV Marco Silva, nhưng họ không thực sự hiểu được quyết định này của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Report claims Everton players were ‘astonished’ by striker transfer decision - Bóng Đá

Ngoài Moise Kean, Everton đã không mua bất cứ tiền đạo cắm nào khác.

Nhìn qua danh sách những chân sút mà Nửa Xanh vùng Merseyside đang sở hữu, có thể thấy sự ngạc nhiên của các cầu thủ cũng là có cơ sở. Tuyển thủ Ý Moise Kean có tiềm năng lớn, nhưng ở độ tuổi 19, anh chưa thể sẵn sàng là đầu tàu kéo cả hàng công Everton tiến lên. Dominic Calvert-Lewin là cái tên được Marco Silva tin tưởng nhất, song anh chưa bao giờ được giới mộ điệu Anh đánh giá là mối đe dọa lớn với các hàng phòng ngự. Richarlison chơi tốt hơn từ 2 biên, trong khi Cenk Tosun đã không còn nằm trong kế hoạch.

Daily Mail cho hay sự kinh ngạc của các cầu thủ Everton có thể là hàm ý cho sự tiếc nuối vì đội bóng này đã không ký hợp đồng với Danny Welbeck - cầu thủ tự do giờ đã ở Watford.

Xem Arsenal tri ân Danny Welbeck, Petr Cech và Aaron Ramsey:

    Bình Luận