Tin vui cho Arsenal! Man Utd đã chốt giá bán đứt 'quái thú' thất sủng

Đội chủ sân Emirates đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ của Quỷ đỏ.

Ở mùa giải năm nay, Eric Bailly đã không được ra sân thường xuyên do xuống phong độ và đối mặt với những chấn thương dai dẳng. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 18 trận tính trên mọi đấu trường.

Với thành tích bết bát này, cựu trung vệ Villarreal đang sắp phải khăn gói rời "Nhà hát của những giấc mơ" trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo đó, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của ngôi sao sinh năm 1994 đó chính là Arsenal.

M.U bán bailly cho arsenal 30 triệu - Bóng Đá

 Eric Bailly đang được M.U rao bán.

Trong phiên chợ Đông vừa qua, The Gunners đã đặt vấn đề với M.U về việc chiêu mộ Eric Bailly nhưng đã bị từ chối. Tuy nhiên theo tiết lộ của Metro, Quỷ đỏ sẵn sàng nhượng lại "quái thú" 24 tuổi cho Pháo thủ thành London nếu nhận đủ 30 triệu bảng.

Đây được xem là động thái nhằm cải tổ hàng thủ mạnh mẽ của Manchester United. Bên cạnh cầu thủ trưởng thành từ lò Espanyol, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng chia tay hàng loạt hậu vệ khác, trong đó có Marcos Rojo, Matteo Darmian và Antonio Valencia.

Ở chiều ngược lại, Arsenal đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Sokratis Papastathoupoulos. Thời đểm hiện tại, Laurent Koscieny đã bước sang tuổi 33 và không còn duy trì được thể lực. Trong khi đó, Shkodran Mustafi chưa bao giờ mang lại sự yên tâm cho HLV Unai Emery.

    Bình Luận