Tỏa sáng rực rỡ, "cơn ác mộng" của Man Utd vẫn bị Pochettino ngó lơ

Lucas Moura không được HLV Mauricio Pochettino ca tụng dù đã có màn trình diễn xuất sắc trước Manchester United.

Tottenham Hotspur đã có chiến thắng vang dội ngay trên sân Old Trafford với tỉ số 3-0. Đáng chú ý, cầu thủ người Brazil ghi dấu ấn đập nét với hai pha lập công vào lưới David De Gea. Cựu tiền vệ PSG đang tìm lại chính mình trong màu áo "Gà trống".

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra bình thản trước phong độ xuất sắc của cậu học trò. Theo đó, chiến lược gia người Argentina muốn dành lời khen cho một người khác đó là Steve Hitchen, trưởng nhóm trinh sát viên của "Gà trống".

"Vâng có thể ngay bây giờ cậu ấy đang nhận được rất nhiều lời ca ngợi, nhưng tôi muốn dành nó cho Steve và những cộng sự của ông ấy. Steve Hitchen đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng nên kí hợp đồng với Lucas Moura", cựu thuyền trưởng Southampton cho biết.

Tỏa sáng rực rỡ, vì sao

 Lucas Moura đã có trận đấu xuất sắc trước M.U.

"Có lẽ tôi phải nói "tốt" về màn trình diễn của cậu ấy, nhưng những người phía sau hậu trường luôn làm việc cật lực và đầy trách nhiệm, điều này thật tuyệt vời. Đó là lí do tại sao tôi cần phải có lời khen dành cho họ", Mauricio Pochettino.

Cầu thủ 26 tuổi đang là sự thay thế cho Son Heung-min khi tiền đạo người Hàn Quốc đang thi đấu tại ASIAD 2018. Tuy nhiên, nếu tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng, nhiều khả năng tiền vệ người Brazil sẽ chiếm một suất đá chính trong đội hình Tottenham Hotspur.

    Bình Luận