"Tôi hạnh phúc khi Mourinho tiếp quản Tottenham"

Mauricio Pochettino chia sẻ, bản thân cảm thấy vui mừng khi Mourinho thay thế mình dẫn dắt Gà trống.
 

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Pochettino trong màu áo PSG

Cựu HLV Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino chia sẻ; ông cảm thấy hạnh phúc khi Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng tại Gà trống. Chiến lược gia người Argentina bị sa thải khỏi đội bóng thành London vào tháng 11 năm ngoái khi đội nhà đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng vào thời điểm bấy giờ.

Sau khi thay thế Pochettino, Mourinho giúp nhà á quân Champions League 2018/2019 leo lên vị trí thứ 8 trước khi Premier League phải tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. Pochettino hình thành nên tình cảm đặc biệt với Mourinho khi cả hai từng huấn luyện tại La Liga (Mourinho dẫn dắt Real Madrid, Pochettino cầm quân Espanyol).

'I am so happy he's at Tottenham' - Pochettino glad to see Mourinho named as Spurs replacement - Bóng Đá

Mourinho và Pochettino.

"Mourinho từng gởi tặng tôi một chai rượu vang đỏ Pháp hảo hạng cùng 2 bộ quần áo thi đấu của Real Madrid. Ông ấy bảo hai bộ đồ đó dành tặng riêng cho các con tôi. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đó đến tận bây giờ. Tôi thật hạnh phúc khi Mourinho thay thế tôi ở Tottenham," Pochettino chia sẻ trên tờ Goal.

 

"Từng có thời điểm, tôi nghĩ mình sẽ thay thế Mourinho ở Real Madrid. Dù vậy, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Anh ấy đã thay thế tôi dẫn dắt Tottenham. Thật không thể tin được,".

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Pochettino cùng đi uống cafe với cựu HLV Arsenal, Unai Emery. Thuyền trưởng người Argentina xác thực điều trên và cho biết, cả hai gặp gỡ với mục đích chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. 

    Bình Luận