"Tôi không bao giờ làm như Emery"

Đồng nghiệp đưa ra nhận xét cá nhân về quyết định mới nhất của thuyền trưởng Arsenal.

Vào rạng sáng thứ Ba tuần sau, Arsenal sẽ hành quân đến Old Trafford chạm trán Manchester United trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. So với đội chủ nhà, Pháo Thủ đang có phong độ tốt hơn. Tính luôn chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest, đội chủ sân Emirates đã có 3 thắng lợi liên tiếp trên tất cả đấu trường.

Trên BXH, Arsenal cũng đang xếp trên Quỷ Đỏ. Nếu như đại diện Bắc London đang xếp thứ tư, thì nửa đỏ Manchester chỉ xếp thứ 8.

Trước thềm trận đánh lớn, HLV Unai Emery đã ra quyết định quan trọng. Theo đó, chiến lược gia Tây Ban Nha vừa trao băng đội trưởng cho Granit Xhaka. Vị trí thủ quân của Arsenal đã bị bỏ trống, sau sự ra đi của Laurent Koscielny và cuối cùng Emery cũng định đoạt để ổn định phòng thay đồ.

Ian Holloway has slammed Unai Emery for major Arsenal decision - Xhaka đội trưởng - Bóng Đá

 Emery chọn Xhaka làm thủ quân.

Theo tiết lộ từ BBC, Emery đã để toàn bộ các cầu thủ bình chọn thủ quân mới và kết quả là Xhaka được tín nhiệm. Phát biểu qua TBR Football, HLV từng cầm quân tại Premier League, Ian Holloway không đồng tình với cách làm này của đồng nghiệp.

"Tôi tự chọn đội trưởng." Holloway nói. "Tôi thích thử và xây dựng mối quan hệ với ai đó mà mình nghĩ rằng có thể gánh vác chỉ đạo của mình trên sân, hơn là để phần còn lại của đội hình quyết định. Họ có thể bầu chọn cho những người bạn của minh."

"Tôi không chỉ trích Unai khi nói điều này, nhưng tôi sẽ không bao giờ làm thế. Tôi có cách khác để chọn thủ quân. Unai quyết định để cả đội bóng quyết định cùng nhau, tôi có thể hiểu vì sao nhưng tôi sẽ không làm như thế."

Xem Bellerin và Tierney tái xuất sân cỏ:

    Bình Luận